SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh tiếp tục vén áo khoe cơ bụng cuồn cuộn

Chủ nhật, 13/03/2022 20:01

Angela Phương Trinh tiếp tục khoe thân hình "6 múi" cuồn cuộn khiến dân tình nhức mắt.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh được nhắc khắp các diễn đàn bởi ồn ào tình cảm chớm nở với Cao Thái Sơn. Tiếp đến, cô bỗng khoe loạt ảnh 6 múi, cơ cuồn cuộn, vóc dáng chắc khỏe ở phòng tập với HLV Phạm Văn Mách. Tuy nhiên, những khoảnh khắc gần đây của "bà mẹ nhí" không ghi trọn điểm với khán giả mà có những ý kiến trái chiều.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh tiếp tục đăng tải những bức ảnh tập luyện, khoe đường cong, tự tin khoe body 6 múi của mình. Người đẹp phô trọn vòng 3 ngoại cỡ với số đo lên tới 100cm.

Angela Phương Trinh phô trọn vòng 3 ngoại cỡ với số đo lên tới 100cm.

Người đẹp đã có chế độ ăn uống, tập tành chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Phạm Văn Mách. Nhờ siêng năng tập luyện, Angela Phương Trinh giờ đây sở hữu thân hình chẳng thua gì các gymer chuyên nghiệp.

Cô nhiệt tình cập nhật thành quả sau chuỗi ngày đồng hành với huấn luyện viên nhưng nhiều người tiếc nuối vì vóc dáng mảnh mai ngày nào đã bị phá hỏng. Dù diện mạo Angela Phương Trinh chắc khỏe nhưng có phần mất cân đối, vạm vỡ.

Những khung ảnh khai thác sự vạm vỡ của nữ diễn viên.

Nói về việc sở hữu cơ bụng "6 múi", Angela Phương Trinh từng chia sẻ: "Tôi tập luyện, ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn. Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày".

Hình ảnh của nữ diễn viên được thay đổi liên tục, khi vạm vỡ lúc lại quyến rũ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới