SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh tuyên bố không màng tình dục suốt 5 năm, dân mạng mỉa mai Cao Thái Sơn: 'Hóa ra chỉ là búp bê'

Thứ sáu, 11/03/2022 13:51

Diễn viên Angela Phương Trinh khiến dân mạng xôn xao vì phát ngôn của mình. Một số nhắc lại chuyện tình 6 ngày của cô và Cao Thái Sơn để mỉa mai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã tiết lộ 3 điều mà mình theo đuổi trong thời gian hạn chế hoạt động showbiz. Nữ diễn viên cũng cho biết chính nó đã giúp cô khỏe mạnh và không bị ràng buộc bởi ái dục trong 5 năm qua.

"Bà mẹ nhí" viết: "Trường chay, nghe pháp và thể thao là 3 điều giúp Trinh không bị ràng buộc bởi ái dục. Người khỏe nhẹ, không bị mất khí lực, sức khỏe và thời gian.

Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng vô cùng khi 5 năm không còn gợn chút nào về nhu cầu tình dục. Nhờ vậy nên thần sắc, body luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Ế như Trinh cũng có lợi phải không mọi người?", cô cho hay.

Angela Phương Trinh nói không màng chuyện tình dục

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận mỉa mai Cao Thái Sơn

Ngay sau tiết lộ của Angela Phương Trinh, mạng xã hội lại được phen xôn xao và tranh luận. Bên cạnh lời khen thân hình đẹp, nhiều cư dân mạng đã dùng lời lẽ mỉa mai cho chuyện 5 năm không gợn chút nhu cầu tình dục của cô. Và nhân vật đang yên đang lành bị gọi tên mỉa mai là Cao Thái Sơn. Một cư dân mạng đã đá đểu nam ca sĩ: "Hóa ra trước giờ Cao Thái Sơn chỉ là búp bê thôi anh em à". Hay: "Tướng vậy Cao Thái Sơn không chịu nổi là đúng rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới