SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi "lộ" bảng điểm "khiêm tốn"!

Thứ ba, 04/06/2013 16:48

(Ngoisao.vn) - Thành tích học tập của Angela Phương Trinh ngày càng sa sút trước khi cô chính thức xin nghỉ học.

Mới đây, bảng điểm của Angela Phương Trinh trong suốt thời gian cô học tại trường cấp 2- 3 Dân lập Đăng Khoa (TP.HCM) được tiết lộ khiến nhiều người hiểu rõ hơn về quá trình học tập cũng như nguyên nhân cô xin nghỉ học khi chưa tốt nghiệp cấp 2. Qua những con số được tiết lộ trong học bạ, có thể thấy Angela Phương Trinh từng là một học sinh có học lực khá với điểm số tổng kết các môn đều trên 7 phẩy. Tuy nhiên, do bận rộn với công việc đóng phim nên thành tích học tập này của cô không được duy trì đều đặn. Cụ thể, năm lớp 7 và lớp 8, thành tích học tập của Phương Trinh khá tốt, nhưng đến năm lớp 9, cô lại có điểm số khá thấp, chỉ ở mức trung bình.

  Học lực của Angela Phương Trinh vào các năm lớp 7, lớp 8 khá tốt

Nhưng thời gian sau đó, vì bận bịu với việc đóng phim nên kết quả học tập của cô bị xuống dốc thấy rõ

Được biết, theo đánh giá của nhiều thầy cô thì Angela Phương Trinh là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Angela Phương Trinh thì cô phải gánh vác việc lo kinh tế cho gia đình khá sớm nên đã để thời gian kiếm tiền làm ảnh hưởng đến việc học. Bản thân cô cũng thấy rằng, việc nghỉ học liên tục để đi đóng phim của mình đã làm ảnh hưởng đến việc học hành nên đã chủ động xin nghỉ. 

Học kỳ năm lớp 9, Angela Phương Trinh chỉ học 1 kỳ rồi quyết định nghỉ học

Sau khi bảng điểm không mấy đẹp của mình được đăng tải kèm với câu chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 gây ồn ào, chính Angela Phương Trinh đã lên tiếng xin lỗi công chúng yêu mến mình bằng một thư ngỏ hết sức chân thành. Cô gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và cũng rất mong muốn được mọi người thông cảm cho một người còn non trẻ như mình. "Qua tất cả những ồn ào vừa qua, em sẽ dành một thời gian để chiêm nghiệm lại mọi thứ trước khi tiếp tục bắt đầu công việc. Có thể cần một thời gian rất dài nữa để em xây dựng lại niềm tin nơi khán giả nhưng em sẽ không bỏ cuộc và cố gắng nhiều hơn nữa. Hy vọng mọi người sẽ dang rộng cánh tay đón nhận “người chạy lại” này" - Angela Phương Trinh viết.

Trước sự việc này, Angela Phương Trinh đã viết thư xin lỗi công chúng mến mộ mình và cũng hứa sẽ cố gắng để lấy lại niềm tin từ khán giả hâm mộ

DS