SAO » Chuyện làng sao

Angela Phương Trinh xúc động nghĩ về mẹ nhân ngày Vu Lan

Thứ ba, 20/08/2013 14:57

(Ngoisao.vn) - Những dòng chia sẻ và tình cảm chân thành của Angela Phương Trinh dành cho bố mẹ nhân ngày Vu Lan đã khiến nhiều người cảm động.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã bày tỏ những tình cảm chân thành của một người con đối với cha mẹ nhân ngày Vu Lan khiến nhiều người cảm động. Cô viết: "Khi ta nhận ra được giá trị của gia đình, người ta thương yêu đôi khi đã không còn ở bên ta nữa... Những giọt nước mắt muộn màng cũng chẳng thể nào mang họ về lại. Hãy nhớ những lời Phật dạy: Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không". Những lời chia sẻ này của Phương Trinh giống như một lời nhắn nhủ về đạo làm con đối với cha mẹ. Đặc biệt, đây cũng được xem là lời răn của Phương Trinh dành cho mình và em gái Phương Trang nhân mùa Vu Lan.

Dòng chia sẻ chân thành và cảm động của Phương Trinh dành cho bố mẹ mình nhân mùa Vu Lan

Những khoảnh khắc đầm ấm của chị em Phương Trinh bên cạnh bố mẹ

Tuy thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thường xuyên bị dính vào những lùm xùm không đáng có, nhưng trong mắt bố mẹ và những người thân xung quanh, cô vẫn là đứa con có hiếu, ăn nói nhẹ nhàng, ngoan ngoãn. Đặc biệt, Phương Trinh cũng đã biết tự lập ngay từ bé để đỡ đần khó khăn cho bố mẹ khi gia đình lâm vào tình cảnh khó khăn.

Trong mắt bố mẹ Phương Trinh, cô vẫn là một đứa con hiếu thảo

SAND, Photo: Sưu tầm