SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bất ngờ bị nhân viên 'Keep Running' tố bắt nạt và có thái độ thô lỗ với đồng nghiệp trẻ giữa lúc rục rịch tái xuất sau hậu phong sát

Thứ ba, 23/01/2024 16:27

Sau mấy tháng bị công chúng chỉ trích và đình chỉ hoạt động vì tham dự show diễn của Lisa (Black Pink) tại hộp đêm Crazy Horse ở Paris, Angelababy lại phải đối mặt với rắc rối mới.

Đã có nhiều đồn đoán về việc Angelababy quay trở lại hoạt động sau thời gian bị 'cấm sóng'. Trước khi vướng bê bối, cô là thành viên thường xuyên của chương trình tạp kỹ 'Running Man' phiên bản Trung Quốc. Sự mong đợi về sự trở lại của Angelababy ngày càng tăng, nhưng cùng với những tin đồn về sự trở lại, một người tự xưng là biên tập viên của 'Keep Running' đã lên tiếng vạch trần hành vi bắt nạt của Angelababy.

Nữ diễn viên Angelababy.

Theo biên tập viên của 'Keep Running' cho biết: “Angelababy có vẻ mặt không hài lòng trong suốt buổi chụp hình. Sau khi thua một trò chơi, Angelababy đã yêu cầu một vị khách trong chương trình dù người này cao hơn cúi xuống lau giày cho cô ấy”. Người này tiết lộ thêm rằng Angelababy đã ngược đãi đội ngũ sản xuất và khách mời: “Tôi đã biên tập 'Keep Running' hai lần và cả hai lần, tôi đều không thích thái độ của Angelababy".

Ngay sau khi thông tin liên quan đến Angelababy được tiết lộ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng xứ Trung. Một số người đã suy đoán rằng vị khách bị Angelababy bắt nạt, dựa trên thuật ngữ 'cao hơn' có thể là Curley G, một ca sĩ và vũ công người Trung Quốc. Hiện tại, cả Angelababy và Curley G đều chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này.

Angelababy ra mắt vào năm 2004 và gây được sự chú ý bùng nổ nhờ vẻ ngoài xinh xắn như búp bê. Trước đây cô đã kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, và cả hai có một con trai. Cặp sao đưa ra thông báo ly hôn vào tháng 1/2022 và tuyên bố sẽ cùng đồng hành bên con con cho đến khi quý tử trưởng thành.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới