SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bất ngờ nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh, kiên quyết làm rõ tin đồn ly hôn

Thứ tư, 11/09/2019 12:01

Trong một cuộc phỏng vấn, Angelababy đã một lần nữa làm rõ tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Gần đây, những tin đồn về việc ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ngày càng nhiều, bởi cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay thậm chí không bày tỏ, tương tác với nhau trên trang cá nhân weibo. Chính vì thế, những tin đồn về mối quan hệ tình cảm cả hai ngày càng nhiều, ngay cả khi hai bên liên tục phủ nhận. ​

Angelababy: "Tin đồn ly hôn giống như chuyện hài với chúng tôi".

Tuy nhiên trong bài trò chuyện gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã chính thức lên tiếng: "Tôi luôn coi tin đồn ly hôn giống như một chuyện hài. Nhiều người xem tin đồn này giống như kịch bản của một bộ phim trong khi một số người lại tin nó là thật. Thậm chí, một vài người bạn mới của tôi còn hỏi tôi rằng, chuyện này có thật không".

Xung quanh thông tin cô và chồng ly dị, Angelababy nói: "Cuộc sống chính là bạn sẽ không bao giờ từ bỏ chỉ vì những hiểu nhầm. Bạn cần phải nỗ lực để đi đúng hướng. Mong rằng gia đình ba người sẽ luôn hạnh phúc". Angelababy nhấn mạnh rằng, cô là một nghệ sĩ nên cuộc sống không tránh khỏi những thị phi đồn thổi. Tuy nhiên, cô và ông xã không bao giờ để những hiểu lầm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

Angelababy hiếm hoi xuất hiện bên con trai.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng tế nhị đăng tải hình ảnh mẹ anh, con trai anh và Angelababy trong một chuyến du lịch trên trang cá nhân. Cả ba trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Hình ảnh này như muốn đánh tin tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa anh và Angelababy.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới