SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bất ngờ tiết lộ lí do làm đám cưới với chồng, có động thái đầu tiên sau loạt tin đồn ly hôn chia tài sản

Thứ bảy, 07/03/2020 21:45

"Bà xã" Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ công khai với giới báo chí lí do chấp nhận đám cưới vì bố mẹ chồng.

Những gì khán giả có thể thốt lên khi nhắc tới đám cưới thế kỉ trong showbiz Hoa Ngữ của cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là xa hoa và đậm chất ngôn tình. Những tưởng câu chuyện cổ tích sẽ có cái kết "Happy ending" nhưng cặp đôi ngôn tình liên tục bị đồn ly hôn sau 2 năm trở lại đây. Trước những tin đồn thất thiệt, "công chúa showbiz Hoa Ngữ" bất ngờ tiết lộ với báo chí lí do kết hôn với chồng vì ngưỡng mộ ba mẹ anh.

Trước ồn ào tan vỡ, Angelababy bất ngờ tiết lộ lí do làm đám cưới với chồng.

Trước những hành động ân cần, chu đáo mà bố chồng dành mẹ chồng cô, ngay từ những lần đầu gặp gỡ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh rất cảm động. Có lẽ chính vì sự giản dị ấm cúng mà gia đình nhà chồng mang lại, Angelababy tin tưởng bạn đời của cô cũng thừa hưởng tính cách chu đáo ấy. Đây cũng là bí quyết để đôi vợ chồng trẻ "giữ lửa" dài lâu cho mái ấm gia đình họ.

Vừa qua, Angelababy cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân, bỏ ngoài tai những tin đồn ly hôn rồi chia tài sản cùng ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Theo đó, nữ diễn viên đã chia sẻ nhật kí xuống bếp thường ngày trên mạng xã hội. Trong hình là căn phòng bếp với đủ các loại nguyên liệu để nấu ăn từ gia vị, đồ gia dụng bày ra lộn xộn, rất có không khí cuộc sống.

Mặc dù Angelababy không nhắc đến con trai, nhưng netizen cũng phần nào đoán được, bánh này là làm cho Bọt Biển Nhỏ.

Trên người mặc một chiếc áo phông trắng ngắn tay xuống bếp, Angelababy với mái tóc dài buông xõa thoải mái làm bánh hoa quả, một tay cầm đũa, một tay cầm môi, rất ra dáng một đầu bếp thực thụ. Cô còn không quên trêu đùa: "Tưởng tượng đến lúc bày cửa hàng bánh kẹo để kinh doanh". Cuối cùng thành quả như sau, mùi thơm đâu không thấy, nhưng mà màu sắc thì khá là bắt mắt, nhìn liền có cảm giác muốn ăn. Netizen liền phần nào đoán được, bánh này là làm cho Bọt Biển Nhỏ mặc dù Angelababy không nhắc đến con trai.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới