SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bị bắt gặp cười nói cùng người đàn ông lạ vào đêm Giao thừa giữa tin đồn chia tay Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 05/01/2021 19:13

Những hình ảnh về Angelababy cười nói bên người đàn ông lạ vào đêm Giao thừa khiến cư dân mạng lại đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh.

Theo Sina, hình ảnh của Angelababy cười nói vui vẻ bên người đàn ông lạ vào đêm Giao thừa vừa qua đang trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Nhiều người đặt ra nghi vấn về chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thực sự đã ly hôn?

Angelababy bị bắt gặp cười nói cùng người đàn ông lạ vào đêm Giao thừa sau tin đồn chia tay Huỳnh Hiểu Minh.

Thông tin cho biết, vào đêm Giao thừa, thay vì quây quần bên gia đình, Angelababy lại tụ tập cùng hội bạn bè. Hôm đó, nữ diễn viên mặc áo dài đen đệm bông ra ngoài tiễn khách đến tầng hầm cùng một nam và một nữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị cánh săn ảnh ghi lại cảnh cười nói vui vẻ với người đàn ông lạ cùng một cô gái đi phía trước.

Khi Angelababy tiễn người đàn ông lạ mặc áo màu xanh, đeo kính đi xuống chỗ để xe thì người này chợt nhận ra quên đồ gì đó. Họ quyết định quay lại nhà của cô để lấy đồ. Sau đó Angelababy lại tiễn anh ta tới chỗ để xe.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn vào đầu năm mới, Huỳnh Hiểu Minh chỉ nhắc đến con trai mà tuyệt nhiên không "đả động" tới bà xã. Có rất nhiều cư dân mạng cho rằng, tình trạng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiện tại rất giống với cuộc hôn nhân của Dương Mịch hay Châu Tấn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới