SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bị 'bắt quả tang' hẹn hò mỹ nam kém 10 tuổi lúc nửa đêm?

Thứ sáu, 22/04/2022 10:08

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao khi hình ảnh được cho là của Angelababy và nam diễn viên trẻ Lâm Nhất hẹn hò.

Mới đây mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền một đoạn video được cho là Angelababy và Lâm Nhất vào cùng một quán net ở Thượng Hải vào lúc 0h20 ngày 20/4. Cả hai đều đeo khẩu trang che kín mặt và đi vào phòng riêng theo hướng dẫn của quản lý quán net. Ngay lập tức, tin đồn Angelababy hẹn hò nam tài tử kém 10 tuổi vào nửa đêm rộ lên, khiến dân mạng xôn xao.

Hình ảnh được cho là Angelababy và Lâm Nhất vào cùng một quán net.

Được biết, Lâm Nhất từng nhiều lần thổ lộ Angelababy là nữ thần mà anh ngưỡng mộ. 2 ngôi sao cũng từng tham gia ghi hình chương trình truyền hình "Keep Running" cùng nhau.

Tuy nhiên không lâu sau, người đăng tải đoạn video đã lên tiếng đính chính khẳng định người đi cùng Angelababy không phải Lâm Nhất, mà là trợ lý của cô. Một số người hâm mộ cũng chỉ ra người trong video thấp hơn Lâm Nhất, bởi nam diễn viên họ Lâm có chiều cao lên tới 1m88. Hơn nữa, hiện Lâm Nhất đang quay phim tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Angelababy (sinh năm 1989), cô vừa tuyên bố ly hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh vào Tết Nguyên Đán vừa qua. Trước đó, cũng có tin đồn, Angelababy đang cặp kè một đại gia sau khi ly hôn chồng cũ. Về phần Lâm Nhất (sinh năm 1999), anh chàng là diễn viên đang lên của Cbiz nhờ ngoại hình điển trai cùng chiều cao khủng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới