SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bị chỉ trích vì thói quen hút thuốc lá khó bỏ, ở quán bar đến tận 2 giờ sáng mà không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh

Thứ bảy, 10/08/2019 09:26

Mặc dù từng tiết lộ đã bỏ thói quen xấu này nhưng cho tới nay sau 11 năm Angelababy vẫn nhiều lần bị chộp cảnh hút thuốc lá phì phèo.

Hôm qua (9/8), phóng viên đã theo sát Angelababy tại một quán bar Thượng Hải và ở lại đây đến tận 2 giờ sáng. Đi cùng với nữ diễn viên nổi tiếng đều là nhóm chị em bạn thân, không có một người đàn ông nào.

Thời gian gần đây, trong khi Huỳnh Hiểu Minh đang tích cực quảng bá phim mới thì Angelababy lại bị tung những hình ảnh thâu đêm tại quán bar. Nữ diễn viên vẫn giữ thói quen xấu hút thuốc lá làm hình tượng bản thân trở nên tiêu cực.

Trước khi đến quán bar, cả nhóm dùng bữa tại một tiệm lẩu. Suốt cả quá trình, nàng tiểu hoa đều đứng giữa như trung tâm của cuộc trò chuyện vui vẻ. Trong thời điểm gần đây, cuộc sống ngoài công việc của Angelababy bị phóng viên chụp lại được đều thiếu vắng hình bóng của ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Dường như nữ diễn viên chỉ đi cùng với những người bạn của mình, gần một năm nay cô không hề xuất hiện bên cạnh “Huỳnh Giáo chủ” trong những khoảnh khắc riêng tư.

Sau khi dùng bữa, nhóm bạn cùng nhau đến một quán bar ở phố Đông Thượng Hải, ở đến rạng sáng. Dường như Angelababy có uống một chút rượu, dáng đi của cô có vẻ loạng choạng, không vững. Rời khỏi quán bar, Angelababy cũng không về nhà, cô ngồi ghế được đặt ở ngoài trời và tiếp tục tán gẫu với bạn bè.

Ngay sau đó, Angelababy lấy một điếu thuốc liên tục "phì phèo", tiếp tục tán gẫu với bạn bè. Nhìn thấy động tác nhả khói "điêu luyện" và cách cầm điếu thuốc, phóng viên miêu tả có lẽ Angelababy đã nghiện thuốc lá lâu năm rồi. Khi gần hút xong một điếu, cô nàng quăng mẫu thuốc xuống đất rồi lấy chân dụi để khói tắt đi. Đến lúc này, cô mới chào tạm biệt những người bạn và ra về.

Trên thực tế, Angelababy bị bắt gặp hút thuốc từ năm 2008 khi còn đang là 1 người mẫu. Mặc dù từng tiết lộ đã bỏ thói quen xấu này. Tuy nhiên, thời gian đã trôi qua 11 năm, thế nhưng lời nói ấy của Angelababy vẫn chưa được thực hiện. Người hâm mộ lo lắng vì việc hút thuốc sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nữ diễn viên. Thêm vào đó, hiện tại bé Tiểu Hải Miên vẫn đang còn nhỏ, tiếp xúc với khói thuốc sẽ ảnh hưởng không tốt đến bảo bối của Huỳnh Giáo chủ và Angelababy.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Angelababy vì cô đã lên chức mẹ mà vẫn "nghiện" hút thuốc như vậy. Họ kêu gọi cô nên cố gắng thay đổi để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của con trai Tiểu Hải Miên. 1 số người còn nhân dịp này "đá xéo" cô không biết giữ gìn hình tượng và chê bai khả năng diễn xuất của cô: "Cô ta chỉ được cái mặt với dính nhiều tin đồn, còn lại diễn xuất dở tệ, thói xấu đầy mình", "Diễn như Angelababy thì tôi cũng làm được diễn viên", "Chỉ có phụ nữ ở quán karaoke, nhà hàng mới có kiểu phì phèo như thế".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới