SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bị 'đào mộ' ảnh đi tiếp rượu hơn 10 năm trước

Chủ nhật, 14/06/2020 07:40

Hình ảnh cũ của Angelababy đi tiếp rượu đồng nghiệp nam ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận.

Một vài khoảnh khắc của Angelababy thời còn làm người mẫu nghiệp dư cách đây hơn 10 năm ở Nhật Bản đang gây xôn xao mạng xã hội. Trong ảnh, cô bị một đồng nghiệp nam ép uống rượu. Dường như rất khó chịu nhưng cô vẫn phải tươi cười chiều lòng đối phương.
Ngay sau hình ảnh này, nhiều người cho rằng, nếu không gặp được Huỳnh Hiểu Minh, khả năng cô sẽ khó được vị trí hiện tại trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi một số khán giả cho rằng, đó là quá khứ và chuyện nghệ sĩ thời chưa nổi tiếng phải tiếp rượu là bình thường.

Hình ảnh Angelababy đi tiếp rượu ở Nhật Bản 10 năm trước bị khơi lại

Được biết, thời mới vào nghề, Angelababy một mình sang Nhật khởi nghiệp và có cuộc sống rất vất vả. Ngoài việc làm mẫu ảnh, cô còn phải nghe theo sắp xếp của công ty quản lý. Hiện dù không được đánh giá cao diễn xuất nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh chăm chỉ tham tham sự kiện, các show truyền hình và chụp ảnh tạp chí.

Angelababy mới đây cũng thực hiện bộ ảnh cho tạp chí OK! phiên bản tiếng Trung, số phát hành tháng 6/2020. So với những bộ ảnh cô thực hiện trước đó, bộ ảnh này được đánh giá cá tính và rất ấn tượng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)