SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bị tẩy chay, thậm chí cấm sóng khi xem show thoát y Crazy Horse của Lisa

Chủ nhật, 01/10/2023 16:56

Chỉ sau một đêm, Angelababy trở thành mục đích chỉ trích của công chúng Trung Quốc. Thậm chí, chương trình mà cô tham gia có nguy cơ bị cấm sóng chỉ vì người đẹp đã đi xem show thoát y của Lisa.

Mới đây, Angelababy gặp rắc rối vì lộ ảnh đến cổ vũ Lisa khi đang ở Pháp dự tuần thời trang. Dù diễn viên không đăng ảnh xem show, nhưng nhiều khán giả chụp được hình cô xuất hiện tại đây.

Angelababy bị tẩy chay, thậm chí cấm sóng khi xem Show Crazy Horse thoát y của Lisa

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, Angelababy khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên chỉ có nhan sắc, mà không có đầu óc, giống như những kẻ xem Show Crazy Horse và mua vui cho phụ nữ. Một số người khác tỏ vẻ kinh thường Angelababy đang cổ vũ cho văn hóa đồi trụy gắn mác nghệ thuật, không phù hợp với thuần phong mỹ tục một số nước phương Đông. Thậm chí, một bộ phận công chúng còn yêu cầu "phong sát" Angelababy.

Đến mức, tài khoản chính thức của CCTV Sannong cũng chính thức xóa video Tết Trung thu của nữ diễn viên. Một số chương trình khác có cô làm khách mời cũng bị khán giả tấn công. Tài khoản Weibo của Angelababy sau đó cũng bị "bủa vây" bởi những lời mắng chửi. Một trong số họ là fan trung thành suốt 7 năm, đã công khai xóa 3.280 bức ảnh của cô khỏi điện thoại di động, thậm chí còn thẳng thắn nói: "Bảy năm qua ngươi đã khiến tôi cảm thấy như một trò đùa." Rõ ràng, hành vi của Angelababy không những không được lòng người hâm mộ mà còn bị toàn mạng tẩy chay.

Ngoài Angelababy, Trương Gia Nghê cũng bị chỉ trích vì đi xem show của Lisa. Cô ăn mặc gợi cảm, đứng ở lối vào câu lạc bộ thoát y Crazy Horse, tạo dáng chụp ảnh với vẻ mặt rất phấn khích. Có thông tin cho rằng Bạch Lộc cũng tham gia, tuy nhiên, người đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1994 đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới