SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bị 'tóm sống' hẹn hò với bạn trai mới sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?

Thứ sáu, 04/08/2023 10:01

Hình ảnh mới đây của Angelababy và một người đàn ông có loạt cử chỉ thân mật đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, cánh săn ảnh mới đây đã ghi lại đoạn video Angelababy trò chuyện với một người đàn ông trên phố. Cả hai có mối quan hệ rất tốt khi nắm tay ôm nhau thân thiết. Ngay sau đó, danh tính của người đàn ông này cũng được tiết lộ, chính là Giả Sĩ Khải - CEO công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Bắc Kinh Duyệt Khải.

Được biết, vào tháng 11/2021, nữ diễn viên Angebaby đã đầu quân về công ty giải trí Duyệt Khải. Trước hình ảnh của cả hai thân thiết trên phố, có rất nhiều suy đoán từ cộng mạng đã nổ ra. Mặc dù chưa rõ hai người này có mối quan hệ gì, gặp nhau là để hẹn hò theo kiểu yêu đương hay là bàn công việc nhưng từ khóa liên quan Angelababy và Giả Sĩ Khải cũng đã leo lên hot-search weibo.

Angelababy kết hôn cùng nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015 và sau đó 2 năm thì sinh con trai Tiểu Hải Miên. Cô từng tham gia vào nhiều bộ phim nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất. Một số tác phẩm nổi tiếng của cô là "Vân Trung Ca", "Ma Thổi Đèn: Tầm Long Quyết", "Bên nhau trọn đời"… Tuy nhiên, sau khi ly hôn, tài nguyên của Angelababy bị cho là tụt dốc vì không còn có sự hỗ trợ của Huỳnh Hiểu Minh. Hình ảnh mới của cô với ông chủ Giả Sĩ Khải khiến fan của nữ diễn viên hy vọng sắp tới sự nghiệp điện ảnh của cô sẽ có nhiều tiến triển đột phá.

Giả Sĩ Khải Angelababy.

Giả Sĩ Khải là nhà sản xuất, quản lý nghệ sĩ, đầu tư phim ảnh, hiện là CEO công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Bắc Kinh Duyệt Khải. Nghệ sĩ dưới trướng hiện tại gồm có Dương Dương, Tống Thiến, Ngô Tôn, Mạnh Tử Nghĩa, Lưu Dịch Sướng... Giả Sĩ Khải là nhà đồng sản xuất của một số bộ phim ăn khách như "Đạo Mộ Bút Ký", "Độc Bộ Thiên Hạ", "Tư Đằng"... Được biết Giả Sĩ Khải từng là nhân viên của Thiên Ngu Giải Trí, sau đó đảm nhận vị trí Tổng giám phụ trách nghiệp vụ kế hoạch tại Đường Nhân. Giả Sĩ Khải cũng từng có một khoảng thời gian khá dài làm Phó tổng của Hoan Thị Thế Kỷ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới