SAO » Chuyện làng sao

Angelababy bình thản làm điều này giữa tin đồn đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh từ lâu nhưng chưa công khai chỉ vì ràng buộc hợp đồng

Thứ hai, 22/04/2019 08:16

Nữ diễn viên Angelababy tỏ ra không quan tâm đến những tin tức không hay liên quan đến chuyện tình cảm giữa cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, 1 số cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Angelababy đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi. Giống như những lần trước, lần này mẹ con cô ra ngoài mà không có Huỳnh Hiểu Minh ở bên cạnh.

Angelababy đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi.

Theo quan sát, Angelababy mặc áo phông, quần jeans, đội mũ còn quý tử của cô diện trang phục tối màu. Nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" thể hiện là 1 bà mẹ đảm khi vui vẻ tham gia các trò chơi cùng con.

Nữ diễn viên Angelababy tỏ ra không quan tâm đến những tin tức không hay liên quan đến chuyện tình cảm giữa cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Có thể thấy tâm trạng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh rất tốt. Cô tỏ ra bình thản và không quan tâm đến những tin đồn được đăng tải trên mặt báo. Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ lâu. Người trong giới đều biết chuyện vợ chồng họ "đường ai ấy đi". Tuy nhiên vì 2 người còn ràng buộc hợp đồng thương mại giữa nhiều bên nên họ chưa thể công khai việc chia tay.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại bị đồn đã ly hôn nhưng chưa công khai vì còn ràng buộc hợp đồng thương mại giữa nhiều bên.

Không dừng lại ở đây nguồn tin trên còn nhấn mạnh Huỳnh Hiểu Minh đã có tình mới là Cổ Lực Na Trát và Angelababy đang cặp kè với bạn diễn Đặng Luận. Những người hâm mộ vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm bởi trước đó chính ông trùm paparazzi Trác Vỹ đã lên tiếng phủ nhận việc Angelababy bỏ 8 triệu NDT mua lại tin ngoại tình giữa cô và Đặng Luân. Còn tin Huỳnh Hiểu Minh cặp kè với Cổ Lực Na Trát vốn xuất hiện từ năm ngoái nhưng cũng được Trác Vỹ nhanh chóng bác bỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới