SAO » Chuyện làng sao

Angelababy cãi nhau to với Huỳnh Hiểu Minh trong khách sạn, thực hư thế nào?

Chủ nhật, 17/01/2021 22:31

Mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiện đang được công chúng đặc biệt quan tâm.

Mạng xã hội Trung Quốc hôm nay rầm rộ video được cho là Huỳnh Hiểu Minh cãi nhau to với Angelababy trong khách sạn. Nhiều blogger còn chia sẻ lại bài viết cũ của QQ đặt nghi vấn về vụ việc và kèm theo dòng tin với nội dùng: "Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cãi nhau, họ chắc hẳn đã ly hôn rồi".

Những thông tin trên ngay lập tức khiến dư luận hoang mang. Đặc biệt, vào thời điểm này mối quan hệ của cặp đôi bị nghi là đổ vỡ. Cách đây ít ngày, nam tài tử họ Huỳnh dính nhiều thị phi như ngoại tình, chủ động gặp gỡ tình cũ Tần Lam tại sự kiện. Trong khi Angelababy thì bị cho là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ cũ của Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ...

Mạng xã hội lan truyền video Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cãi nhau to

Tuy nhiên, bên dưới video được lan truyền này, nhiều dân mạng nhận ra và khẳng định thực chất những hình ảnh kia là cảnh hậu trường một bộ phim cả hai cùng đóng chung.

Ngày 17/1 là sinh nhật con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Trên trang cá nhân, anh chúc mừng quý tử nhưng không hề nhắc đến bà xã. Cả hai cũng không có động thái tổ chức sinh nhật chung cho con. Trong khi năm ngoái, hai vợ chồng tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng cho con với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới