SAO » Chuyện làng sao

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Thứ bảy, 13/04/2024 11:26

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó “sai sai”.

Angelababy ban đầu ra mắt là một người mẫu nhưng sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cô bắt đầu chuyển hướng phát triển mạnh ở lĩnh vực diễn viên. Dù xinh đẹp nhưng khả năng diễn xuất của Angelababy lại bị cư dân mạng chê bai, gọi cô là "bình hoa di động". Kể từ khi ra mắt, cô liên tục nhận được những tin tức tiêu cực, không quá lời khi nói rằng cô vốn là người hay gặp "thị phi".

Chiều cao của Angelababy luôn bị nghi ngờ. Chiều cao được công bố của Angelababy là 1m68, nhưng cư dân mạng lại cho rằng thực tế thấp hơn. Sau khi nhìn thấy hình ảnh của Angelababy và Dương Mịch trong cùng một khung hình, trong đầu nhiều người dường như đã có câu trả lời.

Theo thông tin được công bố, chiều cao của Dương Mịch là 1m67, thấp hơn Angelababy 1cm. Nếu hai người đứng cạnh nhau thì Angelababy phải cao hơn Dương Mịch, nhưng thực tế có phải như vậy không? Chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn những hình ảnh của họ.

Có thể thấy từ bức ảnh này, Dương Mịch rõ ràng cao hơn Angelababy một chút. Nhìn ảnh dưới đây, một số người sẽ hỏi, có lẽ là vì Dương Mịch đi giày cao gót còn Angelababy thì không nên mới xảy ra tình huống này, thực ra ngôi sao "Vân Trung Ca" vẫn luôn đi giày cao gót tại các sự kiện.

Angelababy và Dương Mịch.

Cư dân mạng sẽ có câu trả lời sau khi xem cái này, việc người nổi tiếng "khai gian" về chiều cao của mình rất dễ dàng để lộ bí mật. Nhất là khi lên sân khấu cùng người khác, chiều cao của mỗi người sẽ dễ dàng bị lộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới