SAO » Chuyện làng sao

Angelababy cầu cứu Huỳnh Hiểu Minh vì bị 'phong sát ngầm' sau khi xem Lisa diễn ở CLB thoát y, phản ứng của chồng cũ gây tranh cãi

Thứ hai, 23/10/2023 16:26

Kể từ khi vướng ồn ào và bị công chúng tẩy chay vì đi xem "Crazy Horse Show", sự nghiệp của Angelababy đang tụt dốc không phanh. Cô nhiều lần cầu cứu chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng phản ứng của sao nam gây tranh cãi.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông tung tin Angelababy thực sự sắp bị giới chức "phong sát" vì ồn ào tham gia xem show diễn thoát y có Lisa biểu diễn.

Cụ thể, truyền hình vệ tinh Chiết Giang gần đây đã công bố danh sách khách mời tham dự bữa tiệc đêm giao thừa của đài, hầu như tất cả khách mời thường xuyên của "Keep Running" đều có trong danh sách, nhưng riêng Angelababy lại vắng mặt dù cô là ngôi sao "ruột" của chương trình trong suốt nhiều mùa.

Không những vậy, trước đó tài khoản Weibo của kênh truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã ẩn hoặc xóa video có mặt Angelababy. Chương trình truyền hình thực tế "Bây giờ xuất phát nào" cũng chịu ảnh hưởng vì khán giả phản đối việc Angelababy làm khách mời trong tập tiếp theo. Trước sự tẩy chay của khán giả, các nhà đài đều né tranh mời Angelababy, thậm chí xóa thông tin liên quan đến cô. Chính những hành động thẳng tay từ các chương trình từng có sự góp mặt của Angelababy đã làm nhiều người nghi rằng nữ nghệ sĩ đang bị phong sát ngầm.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tuy nhiên, Angelababy vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn và đang cố gắng xoay xở tìm người giúp để mong có thể cứu vãn sự nghiệp. Một số nguồn tin tiết lộ, vì không còn có thể nhờ cậy ai, Angelababy không còn cách nào khác là liên hệ với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh để nhờ giúp đỡ. Nhưng thật không may, ngay cả Huỳnh Hiểu Minh cũng không có cách nào để giải quyết vấn đề này vì sự việc quá nghiêm trọng. Thậm chí, chồng cũ còn muốn tránh né Angelababy vì sợ cô liên lụy đến sự nghiệp và ảnh hưởng đến gia đình, nhất là con trai.

Trong khi Angelababy đôn đáo tìm mọi cách để tránh bị phong sát, thậm chí phải rao bán căn biệt thự trị giá 500 triệu tệ (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng) của mình ở Bắc Kinh để lo vụ việc thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn vô tư đi đi xem buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân tại Thượng Hải.

Trước động thái của Huỳnh Hiểu Minh cũng gây ra sự bất mãn từ một số người, họ cho rằng vợ cũ của anh gặp rắc rối, anh vẫn còn thời gian để xem buổi hòa nhạc và không hề nghĩ đến đứa con của mình do một tay Angelababy chăm sóc.

Một số cư dân mạng cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh có thể sẽ giúp một tay, dù sao nếu Angelababy không kiếm được tiền trong làng giải trí trong nước thì sau này con trai của cô sẽ được tiền cấp dưỡng từ chồng cũ nhiều hơn. Số khác lại cho rằng đã đến lúc Angelababy phải tự đứng lên bằng đôi chân của mình sau một thời gian dài dựa dẫm vào Huỳnh Hiểu Minh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới