SAO » Chuyện làng sao

Angelababy chính thức lộ diện công khai tại sự kiện sau khi được gỡ phong sát

Thứ bảy, 17/02/2024 09:02

Hình ảnh mới đây của Angelababy tại sự kiện sau khi được gỡ phong sát đang nhận nhiều sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, diễn viên Angelababy mặc trang phục thủ công cách điệu, kết hợp nữ trang đắt giá khi dự BAFTA của Học viện Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh.

Hình ảnh mới của Angelababy.

Diễn viên mặc xường xám lấy cảm hứng từ những bức tranh phong cảnh Trung Quốc. Đơn vị quản lý của diễn viên cho biết nhà thiết kế phải mất 460 giờ xử lý tấm lụa gấm bay để tạo nên một thiết kế tinh tế và trang nhã.​ Bộ đầm của nhà thiết kế Hồng Kông Barney Cheng.

Đây là lần xuất hiện công khai tại sự kiện của Angelababy kể từ sau khi cô được gỡ bỏ lệnh cấm từ giới chức trong mấy tháng qua.

Trước đó vào cuối tháng 1, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Angelababy và Trương Gia Nghê đã được dỡ bỏ lệnh cấm trên mạng xã hội sau khi bị cấm xuất hiện trong ba tháng. Giờ đây, Angelababy có thể sử dụng mạng xã hội như bình thường, không hạn chế đăng bài, cho phép người hâm mộ nhắn tin và theo dõi. Trong khi đó, lệnh cấm của Trương Gia Nghê chỉ được dỡ bỏ đối với Douyin. Một số nguồn tin cho biết so với Angelababy, Trương Gia Nghê bị cấm thi đấu 1 năm vì mức độ vi phạm nghiêm trọng hơn.

Khiêu vũ thoát y được phân loại là một "hoạt động liên quan đến tình dục" ở Trung Quốc và những người làm trong ngành giải trí bị cấm tổ chức, tham dự hoặc quảng bá các hoạt động đó, theo quy định của luật pháp nước này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới