SAO » Chuyện làng sao

Angelababy chính thức ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, nguyên nhân có liên quan tới Phạm Băng Băng?

Thứ ba, 04/05/2021 11:26

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn sau 6 năm bên nhau đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Một vài cư dân mạng tiết lộ trên Weibo rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn. Bài viết cũng đăng kèm một đoạn tin nhắn trò chuyện vạch trần câu chuyện ly hôn giữa hai ngôi sao đình đám Hoa ngữ. Và điều bất ngờ hơn, tài khoản đăng bài này còn dẫn ra bằng chứng đề cập tới nguyên nhân ly hôn của cặp đôi có liên quan tới Phạm Băng Băng.

Tin đồn Angelababy chính thức ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý mạng xã hội.

Cụ thể, khi Phạm Băng Băng bị điều tra có liên quan đến trốn thuế, nữ diễn viên đã khai ra loạt nghệ sĩ khác cũng dính liên lụy trong đó có Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, vì bảo vệ bản thân, Huỳnh Hiểu Minh lại đổ hết tội lên đầu Angelababy, khiến mối quan hệ của cả hai bị rạn nứt, và sau đó cặp đôi quyết định ly hôn.

Thậm chí, tài khoản này cũng đưa ra dẫn chứng khi Angelababy đăng tải bài viết trên trang cá nhân vào giữa đêm khuya khi tiết lộ cô đã ly hôn, nhưng sau đó đã xóa đi. Hơn nữa, nhiều cư dân mạng đăng trên Weibo rằng họ đã nhận được tin tức về cuộc ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy do truyền thông công bố.

Kể từ sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thường bị đồn chia tay, và đề tài này luôn được cư dân mạng bàn tán sôi nổi dù cả hai đã sinh hạ cậu con trai Tiểu Bọt Biển. Kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không xuất hiện bên nhau cũng không tương tác trên mạng xã hội đã khiến cho tin đồn ly hôn càng nhiều hơn.

Trước những nghi vấn về cuộc hôn nhân này, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều chọn cách im lặng, mà chỉ âm thầm thể hiện bằng hành động rằng họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới