SAO » Chuyện làng sao

Angelababy chung sống với anh 4 năm nhưng lại kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh trong nháy mắt, hiện tại thực lực của anh vượt xa hai người họ

Thứ ba, 05/10/2021 07:16

Thời điểm đó, rất nhiều lời đồn thổi về nguyên nhân chia tay được đưa ra, bao gồm cả việc Angelababy bỏ tình đầu để theo Huỳnh Hiểu Minh.

Nói về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, họ là một cặp đôi rất đáng yêu trong làng giải trí. Kể từ khi ở bên nhau, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm và họ luôn là cặp đôi nổi tiếng được mọi người quan tâm và chúc phúc. Khi bước chân vào làng giải trí với tư cách là một người mẫu trẻ khoảng 14-15 tuổi, Angelababy chưa có kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp cũng như không có trình độ học vấn cao. Nhưng để có thể bước từng bước đến hiện tại là cơ hội và may mắn, tất nhiên cũng không thể thiếu sự hỗ trợ của Huỳnh Hiểu Minh bởi dẫu sao anh cũng có kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp và cũng là một tiền bối tuổi trẻ ở đại lục.

Angelababy chung sống với anh 4 năm nhưng lại kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh trong nháy mắt, hiện tại thực lực của anh vượt xa hai người họ.

Nhưng ít ai biết, Angelababy và Trần Vỹ Đình từng là mối tình đầu của nhau. Vào thời điểm bắt đầu hẹn hò, người đẹp chỉ mới 16 tuổi, trong khi Trần Vỹ Đình mới bước sáng tuổi 20. Năm 2005, bà xã Huỳnh Hiểu Minh và Trần Vỹ Đình quen nhau tham cùng tham gia trại Disney Hong Kong.

Thậm chí, Angelababy từng chung sống với Trần Vỹ Đình 4 năm trước khi gặp Huỳnh Hiểu Minh, thời điểm đó, làng giải trí còn cho rằng họ là cặp đôi trai tài gái sắc, họ còn bị nghi ngờ có hình xăm đôi trên cơ thể. Nhiều người cho rằng, cặp đôi này chắc hẳn sẽ tiến xa hơn và thậm chí còn có thể kết hôn trong tương lai gần. Tuy nhiên, hai người khi đó chưa nổi tiếng nên ít người biết về mối quan hệ này. Sau khi cả hai trở nên nổi tiếng, cư dân mạng đã "soi" ra cả hai từng có kỷ niệm đẹp.

Hai người không chỉ có tình cảm sâu đậm mà sự nghiệp cũng phát triển nhanh chóng. Trong giới giải trí lúc bấy giờ, không ít người phải ghen tị. Nhưng cảm giác ngọt ngào này không kéo dài. Vì một số cơ hội tích lũy được, Angelababy chọn đi du học để nâng cao khả năng của mình, nhưng Trần Vỹ Đình đã không đi theo. Kể từ đó, hai người chia tay nhau.

Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho biết, thời điểm Angelababy và Trần Vỹ Đình phát triển trong làng giải trí, họ vẫn phải loay hoay với sự nghiệp mình, và tương lai đầy bấp bênh. Ngoài ra, do tính chất công việc, họ phải đối mặt với quá nhiều cám dỗ và không tự chủ được. Mối tình 4 năm của họ cuối cùng cũng kết thúc.

Một số người còn nói rằng đó là vì sự nhiệt tình quá mức của Trần Vỹ Đình, số khác lại cho rằng, Angelababy bỏ mối tình đầu để chạy theo Huỳnh Hiểu Minh để có chỗ dựa vươn lên trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Angelababy lại tiết lộ rằng: "Bởi vì anh ấy còn quá trẻ, nhiều vấn đề không được xem xét toàn diện". Baby và Huỳnh Hiểu Minh quen nhau từ năm 2009, và bước vào hôn nhân vào năm 2015.

Sau khi chia tay Angelababy, Trần Vỹ Đình chỉ tập trung vào công việc kinh doanh của riêng mình. Ngày nay, Trần Vỹ Đình không chỉ trở nên nổi tiếng ở đại lục mà còn thu hút được người hâm mộ từ các quốc gia khác. Có thể thấy, Trần Vỹ Đình đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á, thậm chí kỹ năng diễn xuất của anh còn vượt xa Huỳnh Hiểu Minh và anh vẫn độc thân ở tuổi 35.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới