SAO » Chuyện làng sao

Angelababy có động thái lạ, vô tình tố giác hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh đang trên bờ vực thẳm

Thứ tư, 17/07/2019 08:57

Nhiều cư dân mạng suy đoán, phải chăng những lời mà Angelababy chia sẻ là ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh?

Gần đây, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn, kèm theo đó là loạt bằng chứng chứng minh điều này. Tuy nhiên, hầu hết những thông tin đó chỉ mang tính một chiều chưa có chứng thực. Bản thân Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng chưa lên tiếng về trục trặc hôn nhân.

Thế nhưng đến tối ngày 16/7 vừa qua, Angelababy lại khiến người hâm mộ phải lo lắng khi đăng 1 dòng trạng thái ẩn ý cùng những lời chia sẻ dễ gây liên tưởng đến Huỳnh Hiểu Minh cùng cuộc hôn nhân gặp nhiều sóng gió của 2 người thời gian gần đây.

Cụ thể, Angelababy chia sẻ 3 hình ảnh cùng lời nhắn: "Thời gian qua tôi và thế giới có chút chậm trễ, vậy nhưng tất cả mọi thứ đều tốt lành. Đừng nhớ". Mỗi một bức ảnh lại có nội dung ẩn ý.

Bài đăng của Angelababy vào thời điểm tối muộn.

Bức ảnh thứ nhất: "Bạn sống, bạn học hỏi, bạn nâng cấp".

Bức ảnh thứ 2: "Tâm phải thật giản đơn, con người phải thật thiện lương. Người khác đối xử với mình thế nào thì đó là nhân quả của mình. Mình đối xử với người khác thế nào, đó là mình tu hành. Gặp được người yêu mình, học được cách cảm ơn. Gặp được người mình yêu, học được cách trả giá".

Bức ảnh thứ 3: "Lời khuyên cuộc sống: Quen biết càng ít người càng tốt, không cần dính vào những vòng quay luẩn quẩn không phù hợp với bản thân. Tri kỷ có cho mình 1-2 người là đủ. Đừng giở thói xu nịnh ai. Kỳ tích của người khác không liên quan gì đến bạn, không có được điều gì thì cũng đừng chạy theo đeo đuổi. Những thứ khiến bạn tức giận thì đừng bao giờ để ý".

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự sốt sắng: "Cô ấy đang nói ai vậy?", "Nói về bạn bè hay là chuyện hôn nhân chồng con", "Có phải đang ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh không?", "Tôi cảm thấy có dự cảm chẳng lành, chuẩn bị tuyên bố ly hôn sao?".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới