SAO » Chuyện làng sao

Angelababy có hành động 'bơ đẹp' Huỳnh Hiểu Minh khiến dân tình nghi ngờ hôn nhân của hai người gặp vấn đề

Thứ bảy, 05/12/2020 17:25

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa dính phải nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình "Keep Running" mùa đặc biệt, Angelababy gây chú ý có hành động "bơ đẹp" Huỳnh Hiểu Minh. Sự việc bắt nguồn khi các thành viên tham gia trò chơi. Họ được yêu cầu nhắn tin cho gia đình, ai nhanh sẽ giành chiến thắng.

Angelababy trong chương trình "Keep Running" mùa đặc biệt.

Angelababy thẳng thắn cho biết: "Bố mẹ em đi du lịch nước ngoài nên không cần quan tâm đến em đâu". Không thể nhắn tin cho bố mẹ, nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" lại chẳng nhắn cho ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Thay vào đó cô lại nhắn cho người dì của mình.

Nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" không đả động đến Huỳnh Hiểu Minh khi tham gia trò chơi nhắn tin cho gia đình.

Cũng từ hành động này mà dân tình nghi ngờ hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp vấn đề. Dẫu biết Hiểu Minh bận rộn khó lòng trả lời tin nhắn nhưng Angelababy thậm chí còn không nhắc đến chồng mình. Cô thể hiện bản thân tin tưởng dì hơn là ông xã.

Trước đó Huỳnh Hiểu Minh khi nhận được giải Kim Kê cũng gây chú ý vì chẳng động chạm hay nói lời cám ơn tới Angelababy trong bài phát biểu nhận giải. Đây cũng là bằng chứng khiến nhiều người thêm tin rằng mối quan hệ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh có vấn đề.

Huỳnh Hiểu Minh cũng chẳng hề nhắc đến Angelababy khi lên nhận giải Kim Kê.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới