SAO » Chuyện làng sao

Angelababy cúi chào thiếu gia nhà Louis Vuitton, Lưu Diệc Phi lại nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng, netizen nổ bình luận

Thứ bảy, 14/10/2023 09:47

Cùng là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ, nhưng phản ứng cùng thái độ của Angelababy và Lưu Diệc Phi khi gặp thiếu gia nhà Louis Vuitton lại hoàn toàn khác nhau.

Sau khi sự cố Angelababy tới xem biểu diễn tại Crazy Horse Cabaret ở Paris (Pháp) bị công chúng ở Trung Quốc tẩy chay, mọi công việc của cô đều bị đình chỉ. Ngay cả show "Running Man" được ghi hình mà không có cô tham gia.

Tuy nhiên, Angelababy khá nổi tiếng ở nước ngoài, cách đây không lâu tập đoàn LV đã đăng những bức ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên lên mạng. Cùng lúc đó, những bức ảnh thân mật của AngelababyFrederic (bạn trai tin đồn của Lisa nhóm Blackpink) - con trai thứ 3 của tỷ phú Louis Vuitton - Bernard Arnault cũng bị lộ. Cư dân mạng bày tỏ cảm thấy choáng váng khi nhìn thấy Angelababy cười vui vẻ khi hạ mình gật đầu cúi chào người nước ngoài.

Angelababy thể hiện sự thân thiết với Frederic, con trai thứ 3 của tỷ phú Louis Vuitton - Bernard Arnault.

Hình dưới đây là ảnh của Angelababy và giám đốc Hermès. Sau khi nhìn vào bức ảnh, một số bình luận cho rằng đây là cách thể hiện sự thiện chí của Angelababy để có nguồn thời trang quốc tế tốt.

Ngay cả với David Beckham, thái độ cúi người 90 độ nâng ly chúc mừng của Angelababy cũng thể hiện phong thái ngưỡng mộ đối phương. Hình ảnh hoạt hình gật đầu và cúi chào này của Angelababy đã làm dấy lên sự phẫn nộ đối với cư dân mạng. Họ bày tỏ dù Angelababy có tôn trọng đối phương đến đâu thì cũng sẽ không nên hành động như thế này, đây không phải là lịch sự mà là sự nhún nhường, tự ti, hạ thấp vị thế của bản thân quá mức.

Angelababy cũng là ngôi sao tiểu Hoa đán 85 đình đám của Cbiz trong nhiều năm qua nhưng việc giao tiếp với người nổi tiếng ở nước ngoài rất thiếu tự tin và thể hiện sự quỵ lụy.

Trong khi đó, thái độ của Lưu Diệc Phi lại hoàn toàn khác. Cô đúng là có khí chất lạnh lùng. Dù là tiếp xúc gần với người nổi tiếng nước ngoài, các doanh nhân hay ngay cả ngồi cạnh thiếu gia thứ ba của tỷ phú Louis Vuitton, Lưu Diệc Phi vẫn nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng, không hề vồ vập, khép nép, thập chí luôn giữ khoảng cách.

Angelababy luôn thích khoe mối quan hệ thân thiết với những người nổi tiếng nước ngoài để chứng minh tài nguyên và độ "chơi rộng" của cô. Trước đây, khi Angelababy tham dự một sự kiện của Dior với Triệu Lệ Dĩnh, những giám đốc điều hành nước ngoài của thương hiệu này luôn thể hiện sự thân thiết với Angelababy và phớt lờ Triệu Lệ Dĩnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới