SAO » Chuyện làng sao

Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh đưa quý tử đến khu vui chơi sau loạt tin đồn rạn nứt

Thứ năm, 07/10/2021 10:14

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cho bà xã Angelababy khi cả nhà ba người đến khu vui chơi thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một người qua đường tình cờ gặp Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đến khu vui chơi đã chia sẻ những hình ảnh mình chụp lại. Thông tin nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm Weibo, thu hút sự bàn luận của cư dân mạng.

Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đến khu vui chơi

Đây là lần hiếm hoi có hình ảnh nhà ba người sau một thời gian dài cả hai liên tục bị "réo gọi" trong các tin đồn rạn nứt.

Trong hình, Angelababy đội mũ lưỡi trai trắng, diện áo khoác đen kết hợp cùng quần jeans, dáng vẻ trẻ trung và năng động. Trong buổi đi chơi, Bọt Biển Nhỏ luôn tíu tít bên cạnh mẹ.

Angelababy mặc áo hóa trang thành nhân vật trong phim trong khi Huỳnh Hiểu Minh đứng chụp ảnh cho vợ

Angelababy vui vẻ chụp hình kỷ niệm cho con trai khi đứng trước mô hình

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh sau khi kết hôn một thời gian rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau, ngay cả đi cùng một sự kiện cũng không có một bức ảnh chung khung hình.

Hai năm gần đây Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm khi xuất hiện cùng nhau

Cả hai chỉ được bắt gặp khi cùng đưa Bọt Biển Nhỏ đi khám

Lần hiếm hoi gần nhất cả hai cùng ra ngoài là lúc đưa Bọt Biển Nhỏ đi khám bệnh vào hồi tháng 4. Dù vẫn sắp xếp thời gian đưa con đi chơi nhưng cả hai đều "đánh lẻ", gần như không tìm thấy hình ảnh nhà ba người. Chính vì điều này mà Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thường xuyên bị vướng tin đồn ly hôn, chia tài sản hay tranh chấp quyền nuôi con.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới