SAO » Chuyện làng sao

Angelababy đang hẹn hò, khoe quà 'khủng' được tình mới tặng nhưng vô tình để lộ ảnh đối phương?

Thứ năm, 31/08/2023 11:11

Hình ảnh mới đây của Angelababy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây, tin đồn Angelababy đang hẹn hò trở thành đề tài quan tâm trên mạng sau khi nữ diễn viên đăng loạt ảnh mới khoe món quà được tặng. Trong ảnh, Angelababy không giấu được cảm xúc vui vẻ bên quà tặng là 999 bông hồng, một tấm thiệp chúc mừng, gấu hoa hồng xốp bất tử cùng bánh kem khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Hình ảnh Angelababy khoe quà được tặng trên trang cá nhân.

Một số cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu trên mạng và nhận ra mẫu gấu hoa hồng xốp bất tử giống trong hình của Angelababy có giá khoảng 130.000 nhân dân tệ (hơn 430 triệu đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ ảnh chụp một chiếc bánh kem có viết chữ "Love You" trên đó.

Trong số bức ảnh nữ diễn viên đăng tải đã vô tình để lộ bóng một người đàn ông cởi trần ngồi trên giường. Một số bình luận đó có thể là bóng của bé Tiểu Hải Miên - con trai của Angelababy. Tuy nhiên, đa số chỉ ra rằng, dù bóng người này khá mờ nhưng vẫn có thể nhận ra vóc dáng cao lớn với mái tóc ngắn, hoàn toàn không phải là con trai nữ diễn viên bởi vóc dáng không giống một đứa trẻ. Ngay sau đó, mọi người đều tò mò không rõ người đàn ông cởi trần ngồi trên giường trong ảnh của nữ diễn viên là ai?

Nhiều bình luận cho rằng có lẽ anh chính là người đã tặng quà cho Angelababy và bình luận sôi nổi. Ngay sau đó phía Angelababy đã lập tức xóa bức ảnh này. Hành động này càng làm dấy lên nghi vấn cô đang hẹn hò.

Cách đây không lâu, cánh săn ảnh đã ghi lại đoạn video Angelababy trò chuyện thân mật với một người đàn ông trên phố. Cả hai có mối quan hệ rất tốt khi nắm tay ôm nhau thân thiết. Ngay sau đó, danh tính của người đàn ông này cũng được tiết lộ, chính là Giả Sĩ Khải - CEO công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Bắc Kinh Duyệt Khải. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên với Giả Sĩ Khải chỉ là mối quan hệ công việc giữa ông chủ công ty và nghệ sĩ dưới trướng quản lý. Một số lại cho rằng cả hai đang hẹn hò. Trước những nghi vấn có tình mới, hiện phía Angelababy vẫn giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới