SAO » Chuyện làng sao

Angelababy để mặt mộc, lộ quầng thâm mắt mệt mỏi, liên tục cúi đầu né tránh ống kính truyền thông

Thứ năm, 08/10/2020 22:07

Angelababy gây thất vọng với công chúng khi để mặt mộc, không to điểm son phấn.

Những hình ảnh của Angelababy mới đây xuất hiện ở sân bay Thượng Hải vào đêm muộn vừa được tiết lộ. Trong ảnh, bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện quần short nâu kết hợp áo phông trắng giản dị. Cô khoe thân hình mảnh dẻ như thời con gái.

Điều đàng chú ý là dù đội mũ, đeo khẩu trang nhưng công chúng vẫn nhận ra nữ diễn viên không hề trang điểm. Khi thấy ống kính máy ảnh, Angelababy liên tục cúi đầu né tránh. Nhưng truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh cô với đôi mắt quầng thâm mệt mỏi. Quả đúng khi không son phấn và do lịch trình vội vã không kịp tô điểm nên Angelababy xuống sắc trông thấy.

Angelababy lộ diện với đôi mắt mệt mỏi, quầng thâm

Đây là lần đầu tiên Angelababy xuất hiện sau ồn ào bị lép vế khi chụp ảnh với hội bạn thân toàn thiên kim tiểu thư. Angelababy còn phải lên tiếng giãi bày: "Chụp ảnh chung cùng bạn bè thì cần gì để ý tới việc đứng ở đâu. Mỗi lần chụp ảnh, tôi chỉ quan tâm xem mọi người có đang ngồi ở chỗ ánh sáng tốt hay không mà thôi. Tôi là một người rất thích sự đơn giản, những người bạn xung quanh tôi cũng chẳng phải là người ưa rườm rà, phức tạp. Mọi người đều vui vẻ cả mà".

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới