SAO » Chuyện làng sao

Angelababy đẹp tựa nữ thần, nhan sắc ngày càng lên hương hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Chủ nhật, 05/06/2022 09:33

“Gái một con” Angelababy gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, dáng vóc thon thả và thần thái rạng rỡ.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, bà mẹ một con Angelababy một lần nữa khiến dân tình xôn xao với nhan sắc xinh đẹp.

Người đẹp trang điểm quyến rũ với mái tóc dài nhuộn màu sáng càng tôn lên làn da trắng hồng. Tạo hình của Angelababy được ví như nữ thần.

Cô diện váy màu trắng, thêu những bông hoa nhỏ xinh xắn tạo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Thiết kế này không chỉ giúp tôn lên làn da trắng mịn mà còn khoe trọn hình thể thon gọn, săn chắc mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

Mang trong mình hai dòng máu Đức-Trung, Angelababy luôn được mệnh danh là nữ thần của màn ảnh Trung Hoa. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm và phong cách thời trang cá tính, Angelababy trở thành một biểu tượng của làng thời trang đồng thời cũng là nữ diễn viên đang được săn đón nhiều nhất ở Trung Quốc

Nhan sắc Angelababy "lên hương" vùn vụt sau khi ly hôn. Hiện tại, Angelababy đang là quý cô độc thân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… Cô nhận được nhiều lời mời chụp hình, tham dự sự kiện và có nhiều dự án đáng chờ đợi ra mắt trong năm 2022.

Từ khi công khai ly hôn, Angelababy liên tục "chiêu đãi" người hâm mộ với những hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ. Trước đó cô khoe loạt ảnh cosplay nhân vật hoạt hình Tinker Bell quyến rũ trong tiệc sinh nhật đón tuổi 33.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)