SAO » Chuyện làng sao

Angelababy diện váy 2 dây dự sự kiện, bất ngờ bị nhiếp ảnh gia để lộ nhan sắc thật không qua bộ lọc

Thứ ba, 12/03/2024 08:04

Vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, lần hiếm hoi Angelababy bị lộ nhan sắc thật không có bộ lọc chỉnh sửa.

Tại một sự kiện, Angelababy gây chú ý khi diện váy hai dây họa tiết dự sự kiện. Có thể thấy, nữ diễn viên bị lộ nhan sắc thật khi nhiếp ảnh gia dùng những tấm hình chưa chỉnh sửa. Theo đó, nhiều người cho rằng góc chụp của nhiếp ảnh gia tuy vẫn làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp của Angelababy nhưng lại vô tình để lộ thân hình thật có phần gầy gò hơn so với bức ảnh mà phòng làm việc của cô đăng tải.

Angelababy bị lộ nhan sắc thật không chưa qua chỉnh sửa.

Không chỉ gương mặt có phần gầy mà đến thân hình của cô nàng khiến không ít người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận làn da trắng mịn và của Angelababy. Tuy nhiên, khi so sánh với ảnh đã qua chỉnh sửa, nhiều người vẫn phải tấm tắc khen nhan sắc của sao "Vân Trung Ca" rất nổi bật.

Ảnh Angelababy sau khi được chỉnh sửa trông trắng và nổi bật hơn.

Được biết, thời gian qua Angelababy đã phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật vì bị phong sát 3 tháng do vướng bê bối đi xem show diễn nhạy ở Pháp. Dù vậy nữ diễn viên vẫn cố gắng chạy đôn đáo để sớm trở lại hoạt động nghệ thuật sau bê bối.

Theo truyền thông, nhiều năm qua Angelababy đã phát triển rất tốt trong lĩnh vực điện ảnh, tuy kỹ năng diễn xuất vẫn gây nhiều tranh cãi, nhưng nữ diễn viên cũng không ngừng hoàn thiện và trau dồi kỹ năng của mình. Cho đến nay, Angelababy đã dần nhập vai tốt, điều này khiến nhiều người hâm mộ nhìn thấy nhiều khả năng hơn ở cô cũng như ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của mỹ nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới