SAO » Chuyện làng sao

Angelababy đưa con trai đi chơi cùng hội bạn thân giàu có, vóc dáng quý tử 4 tuổi chiếm spotlight

Thứ tư, 22/12/2021 15:40

Mới đây, Angelababy đưa con trai Tiểu Bọt Biển tham gia một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Hình ảnh vóc dáng quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bức ảnh có sự xuất hiện của Angelababy và quý tử đã nhanh chóng gây chú ý. Được biết, nữ diễn viên tụ tập mừng sinh nhật cùng với hội bạn thân nhà giàu, chình vì vậy Huỳnh Hiểu Minh không hộ tống vợ và con trai tới bữa tiệc.

Nhìn bức ảnh, dân mạng lại tập trung sự chú ý vào cậu quý tử của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh. Tiểu Bọt Biển năm nay 4 tuổi được khen lớn nhanh, sở hữu đôi chân dài và chiều cao nổi trội khi ngồi ở hàng trước. Thậm chí một số người cho rằng cậu bé lớn như đứa trẻ 5 hoặc 6 tuổi, rất chững chạc.

Vóc dáng quý tử nhà Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen.

Gương mặt cậu bé chưa được tiết lộ, tuy nhiên truyền thông Trung Quốc từng khen ngợi Tiểu Bọt Biển đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cặp nghệ sĩ nổi tiếng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ công bố chuyện mang thai con đầu lòng đúng một năm sau khi cưới. Tháng 1/2017, cặp sao vui mừng chào đón nhóc tì ra đời.

Suốt 6 năm cưới, cặp sao thường vướng tin đồn rạn nứt, ly hôn. Tuy nhiên, họ nhiều lần phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Gần đây, cặp vợ chồng nổi tiếng được chỉ ra không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội, không đăng ảnh chụp chung, thậm chí kẻ trước người sau khi tham dự cùng một sự kiện.

Thậm chí, dân mạng tin rằng gia đình cặp sao nổi tiếng này thực sự gặp sóng gió, khi Angelababy không hề gửi lời chia sẻ trên mạng xã hội vào các dịp đặc biệt của gia đình, ngày sinh nhật của chồng thì im lặng trong khi tưng bừng chúc mừng sinh thần của bạn bè. Dù trì hoãn việc công bố ly hôn do ràng buộc nhiều vấn đề, cặp đôi được dự đoán không còn cơ hội hàn gắn.

Tuy chịu nhiều lời đồn rạn nứt tình cảm, họ vẫn im lặng và không quan tâm như ngầm khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới