SAO » Chuyện làng sao

Angelababy 'đụng' Chung Hân Đồng tại sự kiện, 'lép vế' hoàn toàn trước đàn chị hơn gần chục tuổi

Thứ năm, 08/06/2023 16:29

Ngoại hình Angelababy vốn xinh xắn nổi bật trong làng giải trí nhưng khi gặp Chung Hân Đồng vẫn phải chấp nhận "lép vế" hoàn toàn trước đàn chị hơn gần chục tuổi.

Ngay khi bước ra thảm đỏ, sự chú ý của mọi người đều đổ dồn về dàn sao nữ. Đối với các sao nữ, ở trên thảm đỏ là nơi khoe sắc vóc như "vũ khí sắc bén" để họ giành lấy sự nổi tiếng, thu hút truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, những bức ảnh trên thảm đỏ được "người qua đường" chụp cũng rất chân thực, người nổi tiếng cũng dễ "lộ" nhan sắc thật dưới ống kính không có bộ lọc. Khi nhìn Angelababy 34 tuổi "đụng" phải Chung Hân Đồng 42 tuổi, nhiều người nhìn rõ sự chênh lệch về nhan sắc và khí chất.

Angelababy và Chung Hân Đồng xuất hiện cùng một sự kiện.

Ngoại hình của Angelababy luôn được khen ngợi không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở một số nước châu Á. Chỉ là trên thảm đỏ lần này, khí chất Angelababy dường như đã thất bại khi so với đàn chị Chung Hân Đồng dù cô chọn kiểu váy cúp ngực vô cùng ngọt ngào và gợi cảm cùng mái tóc búi cao sang chảnh.

Trong ảnh có thể thấy khuôn mặt của Angelababy lộ rõ sự mệt mỏi, nhất là vùng quanh mắt với vết thâm, thần thái trông bơ phờ. Còn nếp nhăn ở rãnh mũi và má cũng rất rõ, trông cô xuống sắc hơn bình thường rất nhiều.

Và khi xem bức của Chung Hân Đồng, bạn có thể nhận thấy khí chất hoàn toàn trái ngược với Angelababy. Chung Hân Đồng ngày hôm đó mặc một chiếc váy màu xanh nhạt, đầy trẻ trung, mái tóc dài uốn xoăn buông xõa nhẹ nhàng nhưng đầy nữ tính.

Trong bức ảnh khi Chung Hân Đồng và Thái Trách Nghiên đứng cạnh nhau, rõ ràng Chung Hân Đồng đã thắng. Dưới ống kính không có bộ lọc, các đường nét trên khuôn mặt của Chung Hân Đồng trông rất tự nhiên, không hề có cảm giác cứng đơ hay mệt mỏi như Angelababy, thậm chí khuôn mặt không có một chút nếp nhăn nào. Nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy bức ảnh của Chung Hân Đồng đã không khỏi xuýt xoa: "Sao cô ấy không chịu già đi?"

Hiện tại Chung Hân Đồng đã 42 tuổi nhưng nhìn trạng thái này của cô khiến nhiều người nghĩ rằng cô mới chỉ ở độ tuổi 30. Vài năm trước, Chung Hân Đồng gặp phiền toái về vóc dáng tăng cân mất kiểm soát, nhưng sau khi góp mặt trong "Tỷ Tỷ Đạp Gió", cô gầy đi rất nhiều. Vốn dĩ gương mặt của Chung Hân Đồng đã đẹp không chê vào đâu được nhưng sau khi giảm cân, trông cô lại càng hoàn hảo hơn.

Ngoại hình Angelababy vốn xinh xắn nổi bật trong làng giải trí nhưng khi đụng phải Chung Hân Đồng vẫn phải chấp nhận "lép vế" hoàn toàn trước đàn chị hơn gần chục tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới