SAO » Chuyện làng sao

Angelababy gây sốt với nhan sắc hút hồn khi diện sườn xám gợi cảm đi quay show

Thứ sáu, 06/05/2022 21:58

Hiếm hoi mới mặc sườn xám, Angelababy khiến nhiều người không thể rời mắt với nhan sắc không tì vết ngay cả dưới ống kính 'team qua đường'.

Ngày 6/5, Angelababy tham gia show giải trí "Manh thám tra án", đã lâu mới xuất hiện trên show mới, Angelababy ngay lập tức gây chú ý với tạo hình sườn xám và nhan sắc nổi bật.

Angelababy gây sốt khi diện sườn xám tham gia show

"Manh thám tra án" là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Trung Quốc có đề tài trinh thám. Mỗi tập của chương trình đều được dựng trên một bộ phim kinh điển, cải biên và diễn lại trích đoạn theo cách hài hước. Các nghệ sĩ trong show sẽ được gọi là manh thám, điều tra ra những sự thật theo cách vui vẻ và mới mẻ hơn.

Trong tập này, Angelababy và nhiều nghệ sĩ khác như Tống Dật, Mạnh Tử Nghĩa, Hoa Thần Vũ, Trương Nhất Sơn... đều có tạo hình dân quốc theo bối cảnh bộ phim "Kẻ ngụy trang". Trong các nghệ sĩ nữ, Angelababy nhận được nhiều lời khen ngợi nhất khi diện sườn xám.

Angelababy nổi bật giữa dàn mỹ nhân của "Manh thám tra án"

Cư dân mạng nhận xét Angelababy có nụ cười đẹp hút hồn

Nhan sắc của Angelababy trong ống kính "team qua đường"

Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy bị đánh giá là có nhiều bấp bênh. Gần đây nhất, cô đóng Liễu Doanh, gián điệp được mô tả đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" thời Tam Quốc, trong "Phong khởi Lũng Tây".

Bề ngoài, Liễu Doanh kinh doanh quán rượu, đàn ông đến đây đều vì nhan sắc của nàng. Ngoài làm chủ, Liễu Doanh ca múa phục vụ khách. Nhan sắc của Liễu Doanh được miêu tả như Tây Thi, vừa đằm thắm vừa quyến rũ.

Trên Weibo, tạo hình, diễn xuất của Angelababy nhận nhiều khen chê. Một bộ phận khán giả khen cô xinh đẹp hút hồn, diễn xuất tiến bộ trong khi số khác nhận xét gương mặt của cô hiện đại, không phù hợp đóng mỹ nữ cổ đại. Có nguồn tin cho biết Angelababy hiện tại đang chấp nhận hạ cát-xê để tham gia các dự án được đầu tư chỉnh chu hơn, đây là điều dễ hiểu bởi dù ít dù nhiều, việc không còn sự hỗ trợ từ Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến tài nguyên phim ảnh của Angelababy bị ảnh hưởng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới