SAO » Chuyện làng sao

Angelababy gây sốt với nhan sắc trong veo ở tuổi 33 hậu tin đồn bị ông lớn trong ngành 'dằn mặt'

Thứ bảy, 25/06/2022 22:25

Sau khi rộ tin bị xóa tên khỏi phim vì 'đụng chạm' với nền tảng phát sóng và không còn Huỳnh Hiểu Minh hậu thuẫn, Angelababy xuất hiện tại show Running Man với tạo hình mới lạ, nhan sắc trong veo như mới đôi mươi khiến dân mạng trầm trồ.

Ngày 25/6, Angelababy cùng đội ngũ của show giải trí Running Man xuất hiện tại Tân Cương để ghi hình cho tập mới. Vừa bước xuống khỏi xe, Angelababy ngay lập tức thu hút sự ý với tạo hình cách điệu từ trang phục của thiếu nữ dân tộc, nhan sắc trong trẻo ngọt ngào của cô khiến nhiều người trầm trồ.

Angelababy gây sốt với vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi 33 khi tham gia ghi hình cho Running Man

Vừa bước ra khỏi xe Angelababy đã gây chú ý

Angelababy diện trang phục cách điệu của các cô gái dân tộc

Nhan sắc tươi tắn rạng ngời khiến dân mạng trầm trồ: "Đây chính là nhan sắc không cần phải marketing"

Trang phục trẻ trung hợp với phong cách của Angelababy

Cùng mặc một kiểu trang phục nhưng Angelababy được đánh giá là trẻ trung hơn cả đàn em Bạch Lộc

Nhan sắc của Angelababy cũng từng lên Top tìm kiếm trong chương trình gần đây, cư dân mạng nhận xét nhìn cô như nữ sinh đại học

Angelababy khi mới vào nghề

Trước đó, từ cuối tháng 5, Angelababy đã gây xôn xao khi đồng loạt đóng cửa 4 công ty đại diện có trụ sở ở Giang Tô, Trung Quốc.

Truyền thông nghi vấn cô bị thanh tra thuế. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên lại đột ngột bị xóa tên khỏi các phim mới, khiến cư dân mạng một lần nữa bàn tán về nguyên nhân.

Cụ thể, trên ứng dụng Tencent Video đã đột ngột xoá tên Angelababy ở phần tên diễn viên của một số bộ phim, ngoài Mộ Sắc Tâm Ước còn có "Dáng hình tình yêu", "Trần Duyên", "Mạn Ảnh Tầm Tung", trong khi các diễn viên khác vẫn còn tên.

Vào ngày tổ chức đại hội kêu gọi đầu tư cho các phim, nền tảng Tencent đăng tải về rất nhiều phim, tuy nhiên lại không hề có thông báo chính thức đội hình, poster hay trailer nào cho "Mộ Sắc Tâm Ước" do Nhậm Gia Luân và Angelababy đóng chính.

Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên và đối tác xảy ra bất hòa vì tác phẩm "Dáng hình tình yêu" - bộ phim cô hợp tác với kênh iQIYI. Mâu thuẫn được cho là có thể ảnh hưởng đến lịch ra mắt loạt phim mới của Angelababy. Nhiều người tin rằng Angelababy hiện tại dễ bị các nền tảng "dằn mặt" hơn khi không còn ông xã quyền lực Huỳnh Hiểu Minh làm hậu thuẫn.

Hiện tại, Angelababy có phim "Dáng hình tình yêu", đóng cặp với đàn em kém 12 tuổi Lại Quán Lâm được phát sóng. Tác phẩm được ví là "Chị đẹp mua cơm ngon" cho tôi bản Trung. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong các chương trình giải trí.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới