SAO » Chuyện làng sao

Angelababy gây tranh cãi sau khi lệnh cấm được dỡ bỏ, có thông tin cô sẽ chính thức trở lại showbiz vào tháng 3

Thứ tư, 03/01/2024 09:38

Sau khi được gỡ phong sát, Angelababy sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật.

Kể từ khi nữ diễn viên Angelababy bị cấm xuất hiện trên nhiều nền tảng vào tháng 11, gần như mọi lịch trình của cô đều bị chấm dứt và nữ diễn viên cũng không thể ghi hình cho mùa mới của "Running man". Tuy nhiên, gần đây rất nhiều thông tin đã bị lộ và có vẻ như cô vẫn đang thử nghiệm cho sự trở lại của mình.

Vào ngày đầu tiên của năm mới, nhiều cư dân mạng đã đưa tin trên mạng xã hội rằng lệnh cấm phát ngôn trên nền tảng mạng xã hội của Angelababy đã được dỡ bỏ. Sau nhiều lần thử, cư dân mạng nhận thấy rằng họ có thể theo dõi tài khoản của Angelababy một cách bình thường và bình luận trên trang cá nhân của cô thì không còn xuất hiện các thông báo cấm.

Tuy nhiên, chỉ một số cư dân mạng có thể theo dõi tài khoản xã hội của Angelababy như bình thường, còn một số vẫn không thể theo dõi. Nhiều cư dân mạng cho biết họ thấy thông tin của Angelababy được lan truyền rộng rãi trong ngày đầu năm mới. Điều nay là tín hiệu cho thấy nữ diễn viên đang dần hết thời hạn 3 tháng bị phong sát.

Ngay từ khi Angelababy bị cấm toàn bộ phát ngôn trên các nền tảng mạng xã hội, một số blogger đã phân tích và tiết lộ rằng đây là hình phạt cảnh cáo của giới chức đối với Angelababy. Lệnh cấm chỉ là tạm thời và tài khoản của Angelababy sẽ được mở khóa sau ba tháng.

Hiện nay, ngoài việc dỡ bỏ lệnh cấm, còn có một blogger đưa ra tiết lộ rằng Angelababy sẽ tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa mới dự định quay vào tháng 3. Nếu tiết lộ là sự thật thì còn tùy vào khả năng chịu đựng áp lực của chương trình. Suy cho cùng, bản thân Angelababy hiện đã là một nghệ sĩ bị đánh giá tiêu cực, hình ảnh sa sút, giá trị thương mại bị ảnh hưởng sâu sắc, trong hoàn cảnh như vậy, vẫn có nhà sản xuất show truyền hình mời Angelababy tham gia thì họ phải chủ động các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Nữ diễn viên Angelababy.

Mặc dù nhiều tin tức khác nhau liên quan đến Angelababy vẫn tiếp tục nổ ra và gây tranh cãi. Trên thực tế, Angelababy gần như không có cơ hội trở lại. Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất của Angelababy luôn gây tranh cãi, nhiều người cho rằng nữ diễn viên chỉ nên chuyên tâm vào việc làm mẹ, nuôi dưỡng con trai Tiểu Bọt Biển.

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn, nữ diễn viên mất đi chỗ dựa vững chắc và kỹ năng diễn xuất cũng không được cải thiện. Vì vậy thời gian gần đây chỉ thấy tin tức về việc Angelababy đang nuôi con nhỏ, có lẽ vai trò người mẹ tốt thực sự có thể khôi phục lại hình ảnh của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới