SAO » Chuyện làng sao

Angelababy gây tranh cãi vì phản ứng mếu máo, khó chịu ra mặt tại hậu trường ghi hình

Thứ hai, 19/07/2021 20:33

Nữ diễn viên Angelababy tỏ ra thiếu thoải mái khi chuẩn bị bước vào quá trình quay quảng cáo cho một thương hiệu.

Vừa qua clip hậu trường quay quảng cáo của Angelababy đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát cô diện đầm, búi tóc gọn gàng. Vì thấy chiếc bàn trước mặt chưa sạch nên nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" cùng nhân viên dùng giấy lau.

Tuy nhiên trong lúc lau chùi, Angelababy làm mặt khó chịu. Thậm chí có lúc cô còn mếu máo. Sau khi hoàn tất, Angelababy phủi tay với thái độ không mấy thoải mái.

Angelababy làm mặt khó chịu khi lau chiếc bàn trước mặt trong hậu trường quay quảng cáo.

Nhiều cư cư dân mạng cho rằng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chăm chỉ dọn dẹp dù việc đó không phải của mình. Cũng có không ít người lại quay ra chê bai biểu cảm gương mặt của Angelababy. Rõ ràng cô sợ bẩn nên mới nhăn nhó khi phải lau chiếc bàn.

Angelababy hiện tại đang tập trung ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Dáng vẻ nên có của tình yêu". Trong tác phẩm này cô đóng cặp cùng mỹ nam kém 12 tuổi. Thời gian gần đây, Angelababy bận rộn với lịch trình công việc nên Huỳnh Hiểu Minh tranh thủ ở bên con trai. Bất chấp tin đồn tình cảm rạn nứt, vợ chồng Angelababy vẫn gián tiếp thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tập trung ghi hình cho phim mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)