SAO » Chuyện làng sao

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh chứng minh 'trời sinh một cặp' giữa tin đồn chuẩn bị chào đón con thứ 2

Thứ sáu, 20/12/2019 15:49

Động thái này khiến cư dân mạng mừng thầm, bởi lẽ dù rằng không xuất hiện cùng 1 khung hình song cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều có 1 điểm chung đáng yêu.

Vừa qua, trang QQ mới đây đã dẫn lời một nguồn thạo tin giải trí cho biết, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đang háo hức chờ đợi đứa con thứ hai. Một cư dân mạng cho biết, họ đã bắt gặp vợ chồng nam diễn viên "Thần Điêu Đại Hiệp" tới khoa phụ sản tại bệnh viện. Cặp đôi liên tục nói chuyện và cười rất vui vẻ trong suốt quá trình có mặt tại bệnh viện.

Rộ tin đồn Angelababy đang mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh, phản ứng của đại diện quản lý khiến các fan mừng thầm.

Ngay sau khi nhận được tin tức trên, giới truyền thông Hoa ngữ đã liên hệ với văn phòng làm việc của cặp đôi để tìm hiểu và xác minh thông tin trên. Tuy nhiên, phía đại diện quản lý Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không đưa ra lời phản hồi nào, thậm chí họ cũng không phủ nhận tin đồn như mọi khi. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ và mừng thầm, bởi lẽ chắc hẳn phải có điều gì thì văn phòng làm việc của cả hai mới không phủ nhận.

Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm nay, Cnet còn mừng rỡ hơn nữa khi phát hiện ra 2 vợ chồng có 1 điểm chung đáng yêu. Trong đoạn livestream giao lưu cùng các fan, dù rằng không xuất hiện chung 1 khung hình song cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều chọn filter "Baby".

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục khiến các fan cảm thấy ấm lòng với hành động ngọt ngào.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới