SAO » Chuyện làng sao

Angelababy khoe ảnh con trai ra dáng hot boy nhí nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

Thứ năm, 18/01/2018 08:43

Đây cũng là lần đầu tiên Angelababy cởi mở đăng hình quý tử Tiểu Hải Miên lên trang cá nhân.

Vào ngày 17/1 vừa qua, bé Tiểu Hải Miên – con trai của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức tròn 1 tuổi. Nhân dịp sinh nhật quý tử nhỏ, bà xã của Hiểu Minh đã đăng tải hình ảnh cậu bé lên trang cá nhân. Mặc dù che khéo phần một phần khuôn mặt của con trai nhưng dễ dàng thấy Tiểu Hải Miên rất bụ bẫm, đáng yêu và hơn hết là điển trai ra dáng một "hot boy nhí".

Angelababy khoe ảnh con trai ra dáng "hot boy nhí" nhân dịp cậu bé tròn 1 tuổi.

Cậu bé được diện vest đen, đeo nơ và chải tóc sành điệu nên trông vô cùng bảnh bao. Bên cạnh bức hình của con trai, Angelababy có kèm theo dòng chú: "Tiểu Hải Miên năm nay mấy tuổi rồi?". Có thể thấy Tiểu Hải Miên rất thông minh khi đã biết giơ ngón tay trả lời câu hỏi của mẹ.

Sau khi Angelababy chia sẻ hình ảnh quý tử nhỏ, Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ lại bài đăng của vợ và đính thêm icon hình trái tim.

Hình ảnh Angelababy hồi nhỏ được so sánh với con trai Tiểu Hải Miên.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lên xe hoa với nhau vào tháng 10/2015. Đến đầu năm ngoái, cặp đôi này hạnh phúc đón con đầu lòng chào đời. Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh luôn giữ kín hình ảnh của con trai kể từ lúc sinh cho đến nay với mong muốn cho bé có một cuộc sống bình thường. Mặc dù vậy quý tử nhà Angela vẫn được giới truyền thông săn đón tích cực, thậm chí còn "hot" hơn cả bố mẹ.

Tuy còn nhỏ nhưng Tiểu Hải Miên đã được giới truyền thông săn đón tích cực.

>> Angela Baby lộ thân hình trơ xương khi sánh đôi bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới