SAO » Chuyện làng sao

Angelababy khoe ảnh du lịch Tây Tạng: Mỹ nữ dù khoác lên trang phục nào cũng là mỹ nữ

Thứ năm, 21/07/2022 11:10

Trong trang phục đỏ rực rỡ của thiếu nữ Tây Tạng, Angelababay khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi thấy cô hợp với phong cách này đến không ngờ.

Mới đây, Angelababy đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh của mình được chụp tại Tây Tạng. Từ lâu đã được biết đến là "bông hồng lai" xinh đẹp khi mang trong mình 1/4 dòng máu Đức, đường nét của Angelababy càng trở nên nổi bật trong bộ trang phục rực rỡ của người con gái Tây Tạng.

Angelababy nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng trong tạo hình thiếu nữ Tây Tạng

Angelababy mặc bộ váy Tây Tạng đỏ rực, mái tóc tết cùng những sợi dây, đeo trang sức truyền thống, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Gặp gỡ Tây Tạng thật tuyệt vời"

Đôi má đỏ hây hây giống như các cô gái Tây Tạng là điểm nhấn

Angelababy hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên Tây Tạng

Angelababy trong một trang phục dân tộc khác

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng người dân bản địa, nhan sắc tươi trẻ không khác gì lúc ở tuổi đôi mươi của Angelababy khiến cư dân mạng trầm trồ

Người phụ nữ này đã giúp Angelababy tết tóc "đúng kiểu"

Tận hưởng các món đặc sản cũng là một phần của chuyến đi

Angelababy chụp ảnh với trẻ em Tây Tạng

Thời gian gần đây, phim mới "Dáng vẻ nên có của tình yêu" lên sóng, Angelababy có bộ ảnh chụp chung với diễn viên nam chính Lại Quán Lâm

Cô tiếp tục là gương mặt ăn khách trên show giải trí, gần đây nhất gây chú ý với trang phục cắt xẻ cá tính khi tham gia "Manh thám tra án 2"

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới