SAO » Chuyện làng sao

Angelababy khoe ảnh sinh nhật bên người thân nhưng ngoại hình của con trai Tiểu Bọt Biển mới 'chiếm sóng'

Thứ sáu, 01/03/2024 09:19

Mới đây, Angelababy khoe ảnh đón sinh nhật ấm cúng cùng bố mẹ và con trai nhân ngày bước sang tuổi 35.

Vào 28/2 vừa qua, Angelababy đã tổ chức sinh nhật lần thứ 35 của mình. Không giống như những năm trước có nhiều ngôi sao gửi lời chúc tốt lành tới cô, sinh nhật năm nay lại vắng bóng hơn. Năm nay, nữ nghệ sĩ chỉ tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản và ấm cúng bên người thân gồm bố mẹ và con trai. Nhiều người cho rằng, hậu bê bối bị phong sát 3 tháng, Angelababy chọn cách sống kín tiếng hơn.

Trong ảnh, nữ diễn viên rạng rỡ đón sinh nhật bên bố mẹ và con trai Tiểu Hải Miên. Không gian tiệc sinh nhật cũng được trang trí nhẹ nhàng, không phô trương nhưng lại vô cùng ấm áp, gần gũi. Nữ diễn viên cũng diện trang phục đơn giản, không cầu kỳ. Dù vậy, nhan sắc của bà mẹ 1 con vẫn nổi bần bật và nhận về nhiều lời khen. Đặc biệt, ngoại hình bé Tiểu Hải Miên lại gây chú ý khi hiếm hoi được mẹ khoe ảnh cận mặt.

Angelababy đón sinh nhật bên bố mẹ và con trai Tiểu Hải Miên.

Có thể thấy, mới 7 tuổi nhưng Bọt Biển Nhỏ đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh trai và vóc dáng nổi bật. Nhiều người nhận xét Tiểu Bọt Biển sở hữu nhiều ưu điểm từ bố tài tử và mẹ xinh đẹp.

Con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 2017. Truyền thông Trung Quốc cho biết quý tử nhà 2 ngôi sao nổi tiếng Cbiz có vẻ ngoài đáng yêu, tính cách hoạt bát và lém lỉnh. Những năm qua, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đều không tiết lộ ngoại hình của con trai. Khi đưa con ra ngoài, họ đều cho Tiểu Hải Miên đeo khẩu trang che kín mặt. Hình ảnh con trai đăng lên mạng xã hôi cũng được 2 ngôi sao che mặt kỹ càng, hoặc chụp từ phía sau lưng.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức thông báo ly hôn vào năm 1/2022. Cặp đôi rạn nứt từ năm 2018. Sau khi họ đường ai nấy đi, bé Tiểu Hải Miên được giao cho nhà nội nuôi dưỡng. Nguyên nhân là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều có lịch trình cá nhân quá bận rộn, không có đủ thời gian chăm con.

Mặc dù ly hôn nhưng 2 nghệ sĩ vẫn duy trì mối quan hệ người thân để cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Angelababy có thể thoải mái đón con về nhà chăm sóc, đưa bé đi chơi mà không bị Huỳnh Hiểu Minh hay nhà chồng cũ ngăn cấm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới