SAO » Chuyện làng sao

Angelababy khoe trọn nhan sắc với tạo hình nữ thần váy trắng, nhìn ảnh là hiểu vì sao trở thành 'con cưng' giới thời trang

Thứ hai, 04/07/2022 21:26

Đã lâu Angelababy mới quay lại với tạo hình nữ thần thay vì những trang phục giản dị trong Running Man, khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của 'Miss Dior'.

Ngày 4/7, studio của Angelababy chia sẻ loạt ảnh mới của cô, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thời gian gần đây, Angelababy thường xuất hiện với tạo hình năng động trong Running Man và cũng có ít sự kiện thảm đỏ đang diễn ra hơn, bởi vậy đã lâu cư dân mạng mới được thấy Angelababy trong bộ lễ phục màu trắng kiều diễm.

Angelababy trong tạo hình nữ thần váy trắng, thần thái và nhan sắc khiến dân mạng trầm trồ

Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, tôn lên vẻ đẹp trong trẻo của Angelababy

Phần xếp nếp trước ngực tạo điểm nhấn cho trang phục

Gương mặt Angelababy được nhận xét là nhìn như nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết

Nhiều người đều cảm thấy chỉ cần nhìn những hình ảnh này, có thể hiểu tại sao Angelababy lại là nàng thơ của Dior

Angelababy chụp ảnh cùng bạn diễn Lại Quán Lâm trong "Dáng vẻ nên có của tình yêu"

Bên cạnh bộ ảnh, Angelababy cũng xuất hiện trên tạp chí Trendshealth số tháng 7 năm 2022. Đây cũng là số đặc biệt kỉ niệm 22 năm của tạp chí, cho thấy đẳng cấp của Angelababy.

Angelababy chụp hình cho Trenshealth nhân dịp kỷ niệm 22 năm của tạp chí

Bộ ảnh có phong cách đa dạng

Angelababy khoe đường cong chữ S trong bộ váy sequin ôm sát

Hình ảnh hậu trường chụp tạp chí của Angelababy

Mang hai dòng máu Đức - Hong Kong, Angelababy chinh phục người hâm mộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi nét đẹp lai cuốn hút. Dù chưa sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong điện ảnh, Angelababy vẫn được mệnh danh là một trong những "tiểu hoa đán" của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tạo dấu ấn trong lòng công chúng nhờ phong cách thời trang nữ tính và thời thượng.

Trong những năm sau đó, Angelababy thường xuyên lọt vào danh sách những ngôi sao nữ có thu nhập cao nhất làng giải trí Hoa ngữ. Song song đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên tại mọi sự kiện luôn trở thành tâm điểm truyền thông. Vẫn ưu ái những bộ cánh đằm thắm, cô nàng đôi khi "lột xác" với phong cách tối giản hoặc sportwear khỏe khoắn.

Bước sang tuổi 30, Angelababy toát lên sự trưởng thành và nét quyến rũ. Tuy nhiên, cô nàng vẫn luôn trung thành với phong cách thời trang nữ tính, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Các thiết kế đầm bay bổng, chân váy midi, giày cao gót quai mảnh luôn nằm trong từ điển thời trang của nữ diễn viên.

Không chỉ xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, cô nàng còn trở thành "con cưng" của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Tại bất kì sự kiện quảng bá nào, Angelababy đều nổi bật với phong cách thời trang sang trọng và thần thái kiêu sa tựa nàng công chúa. Cô đặc biệt gắn liền với danh hiệu "Miss Dior" khi là người mặc trang phục Dior đẹp nhất trong số những đại diện thương hiệu của Trung Quốc.

Angelababy luôn thu hút trong trang phục của Dior

Angelababy là khách mời hàng ghế đầu buổi trình của Dior tại Tuần lễ Thời trang Paris Thu - Đông 2019

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới