SAO » Chuyện làng sao

Angelababy lần đầu xuất hiện sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới, phản ứng của cô ra sao mà khiến Diệp Kha bị chê EQ thấp

Thứ hai, 23/09/2024 11:10

Mối quan hệ giữa Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi có nhiều lùm xùm vây quanh.

Khi Diệp Kha đạt được điều mình mong muốn, mọi người đều rất tò mò: Vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy sẽ nghĩ thế nào về chuyện này? Nhiều cư dân mạng cho rằng sự việc này đã gây tổn hại quá nhiều cho cô.

Khi Angelababy bị hàng ngàn người chỉ trích sau ồn ào đi xem show thoát y, thế nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn im lặng và không muốn đứng ra lên tiếng giúp đỡ. Anh cảm thấy điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của mình nên liên tục để thế giới bên ngoài tấn công vợ cũ. Nhưng khi tình yêu mới Diệp Kha bị thế giới bên ngoài chỉ trích nhẹ, tính cách tổng tài bá đạo của Huỳnh Hiểu Minh lại nổi lên và anh ngay lập tức bảo vệ cho bạn gái mới của mình.

Diệp Kha, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Sự đối xử phân biệt như vậy thực sự khiến nhiều người cảm thấy rất khó chịu. Có thể nói, đối với Angelababy tất cả những điều này giờ đã là quá khứ. Bây giờ sao nữ đã trở thành đối tượng khiến mọi người đau lòng, xét từ góc độ một người phụ nữ, năm đó cô ấy đã phải trả giá rất đắt cho mối quan hệ này.

Vậy sau thông báo chính thức về mối quan hệ mới của Huỳnh Hiểu Minh, mọi người đều rất tò mò về tình trạng hiện tại của Angelababy. Liệu sao nữ có bị ảnh hưởng bởi những thông tin này trên mạng không? Đúng lúc mọi người đang lo lắng thì một người hâm mộ đã thích Angelababy nhiều năm vô tình gặp sao nữ và chụp, chia sẻ ảnh của cô.

Qua hình ảnh có thể thấy, sức khỏe và trạng thái tinh thần của Angelababy vẫn khá tốt. Cô không quan tâm đến việc Huỳnh Hiểu Minh công khai chuyện tình cảm cũng như những những tin đồn có con với tình mới.

Sau khi hoàn thành công việc, Angelababy nhận thấy có rất nhiều cư dân mạng đang chờ đợi mình. Đối mặt với những người hâm mộ, Angelababy luôn nở nụ cười tươi, và cô như đã gạt bỏ tất cả mệt mỏi ở phía sau.

Động thái này của Angelababy cho thấy cô là một ngôi sao rất thân thiện, chuyên nghiệp và bản lĩnh. Vì thực tế có rất nhiều ngôi sao cảm thấy một khi đã nổi tiếng thì không cần quan tâm đến cảm xúc của người hâm mộ. Ngay cả khi người hâm mộ nhiệt tình với thần tượng thì họ sẽ chỉ nhận được sự đối xử lạnh lùng từ đối phương. Một số người thậm chí sẽ bán trực tiếp những món quà do người hâm mộ tặng trên các nền tảng ứng dụng bán đồ cũ.

Ngược lại, khi nhìn thấy những người hâm mộ, Angelababy luôn nở một nụ cười chữa lành và chào đón fan một cách nhiệt tình. Những nhân viên xung quanh cũng không hối thúc Angelababy, có lẽ họ cũng biết những người hâm mộ này đã đợi cô rất lâu. Lúc này, Angelababy lập tức bước lên xe, sau đó trực tiếp lấy hộp sôcôla thượng hạng chưa mở của mình đưa cho người hâm mộ. Đây là điều mà nhiều người hoàn toàn không ngờ tới. Ngay khi khoảnh khắc này của Angelababy được chia sẻ, nhiều cư dân mạng không khỏi cảm thán: Một người tốt như vậy cuối cùng lại bị tổn thương sâu sắc trong mối quan hệ của mình. Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng so sánh phản ứng của Angelababy và Diệp Kha để thấy EQ của hai người phụ nữ gắn với Huỳnh Hiểu Minh có khoảng cách rõ ràng.

Khi Huỳnh Hiểu Minh quyết định công khai tình yêu mới trên mạng xã hội, điều này cũng chính thức đặt tình cảm với Angelababy vào quá khứ. Dù trước đó, nhiều cư dân mạng hy vọng hai người có thể quay lại với nhau vì con trai chung Tiểu Bọt Biển. Không ít những tin đồn cho thấy họ có khả năng tái hợp, cùng với đó là lý do khiến cả hai ly hôn. Tuy nhiên, trước những tin đồn cả hai đều im lặng không có phản hồi nào.

Ngược lại, Diệp Kha hầu như không thể "ngồi yên", thỉnh thoảng cô cũng muốn chứng minh mình và Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ rất tốt. Cô thường xuyên chia sẻ úp mở mối quan hệ của mình và muốn chứng minh là người chiến thắng khi có được tình yêu từ Huỳnh Hiểu Minh. Không chỉ vậy, Diệp Kha còn công khai đăng đoạn tin nhắn của mình với Huỳnh Hiểu Minh, điều này cho thấy cô không phải là người dễ giữ kín chuyện đời tư dù bạn trai là ngôi sao nổi tiếng. Việc chia sẻ up mở chuyện tình cảm của Diệp Kha cũng khiến Huỳnh Hiểu Minh rơi vào rắc rối khi bị nghi là người ngoại tình trong lúc chưa ly hôn với Angelababy.

Thậm chí rất nhiều cư dân mạng đã cho rằng Diệp Kha là một người khá tâm cơ để có thể chiếm được trái tim của Huỳnh Hiểu Minh. “EQ của cô này có vẻ không cao", "Nghe mùi trà xanh quá”, “Tâm cơ thật chứ, diễn xong còn giả vờ là nạn nhân”, “Huỳnh Hiểu Minh lại tự chìm đắm trong thế giới tổng tài bá đạo rồi", “Cuối cùng cũng có danh phận nên cô ấy phải khoe chứ sao?”... một số lên án chỉ trích từ cư dân mạng đối với Diệp Kha.

Nhìn hoàn cảnh hiện tại, không ít cư dân mạng hy vọng Angelababy sau khi rời xa Huỳnh Hiểu Minh có thể có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn và không bị ảnh hưởng bởi mối tình thất bại này nữa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới