SAO » Chuyện làng sao

Angelababy lần đầu xuất hiện sau lùm xùm vướng nghi vấn bị 'phong sát ngầm'

Thứ tư, 25/10/2023 10:29

Hình ảnh mới đây của Angelababy đã nhanh chóng gây chú ý sau gần 1 tháng vắng bóng vì vướng ồn ào, bị công chúng tẩy chay do tới xem Lisa nhóm Black Pink biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse ở Pháp.

Ngày 24/10, Angelababy xuất hiện lần đầu sau "cơn bão" bị tẩy chay. Một thương hiệu thời trang mà cô làm đại diện đã tung ra loạt hình ảnh mới nhất của cô, đó là đoạn video được Angelababy quay để khởi động cho Double Eleven - sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm sắp diễn ra. Trong video, Angelababy mặc trang phục của hàng hiệu, cô vẫn xinh đẹp và tự tin khi đối diện với ống kính, giọng nói nhẹ nhàng, rất dịu dàng khiến người ta bị cuốn hút.

Hình ảnh mới của Angelababy.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi nhìn thấy sự xuất hiện trở lại của Angelababy. Đã gần một tháng kể từ khi Angelababy vướng ồn ào, mọi người đều nhớ đến cô và hy vọng nữ diễn viên có thể vượt qua cơn khủng hoảng. Lần này, thương hiệu không những không chấm dứt hợp đồng với Angelababy vì lý do tác động của chương trình nhạy cảm ở hộp đêm Crazy Horse, thay vào đó, sự kiện Double Eleven quan trọng nhất trong năm lại đặt hy vọng vào sự xuất hiện của Angelababy. Điều này cho thấy Angelababy vẫn ổn và không bị phong sát.

Ngoài ra, sau khi những hình ảnh mới nhất về Angelababy được chia sẻ, một số người quen thuộc với vấn đề này đã tiết lộ rằng nữ diễn viên sẽ chính thức trở lại vào tháng 11, và các thương hiệu vẫn duy trì hợp tác với cô. Ngoài ra, đợt ghi hình thứ 2 của "Keep Running" cũng sẽ diễn ra vào giữa tháng 11. Nếu Angelababy có thể tham dự chứng tỏ "cơn bão" của cô đã kết thúc.

Sự trở lại của Angelababy đã được cư dân mạng ủng hộ và sự chỉ trích trước đó dường như đã dần biến mất. Sự kiện này đã lấy lại được sự chú ý của công chúng và chứng tỏ sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của cô trong làng giải trí. Dù từng chịu ảnh hưởng tiêu cực nhưng thái độ tích cực và thành tích nổi bật của Angelababy đã lấy lại được sự yêu mến và ủng hộ của công chúng.

Trước đó, Angelababy vướng vào tranh cãi khi xem Lisa (BlackPink) trình diễn tại hộp đêm Crazy Horse. Phía Crazy Horse sau đó thông báo mỹ nhân Trung Quốc không có mặt nhưng một số hình ảnh, video lan truyền khẳng định cô đi cùng trợ lý đến, trên tay còn cầm vé vào cửa. Điều này khiến Angelababy bị nhiều cư dân mạng kêu gọi tẩy chay vì có hành vi không chuẩn mực, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ và không nên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ.

Thậm chí cách đây vài ngày, phía Angelababy ra thông báo sẽ vắng mặt trong buổi ghi hình tập mới của chương trình "Keep Running" do vướng lịch trình. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện một số chương trình tạp kỹ khác có nữ diễn viên tham gia cũng báo hoãn và điều chỉnh thời gian phát sóng. "Keep Running" được cho là show truyền hình "đóng đinh" của nữ diễn viên khi cô đều đặn tham ra suốt nhiều mùa liên tiếp. Nhiều nguồn tin cho biết nhà đài đã tính tới việc thay thế Angelababy bằng Thái Văn Tịnh trong mùa mới của "Keep Running". Bìa tạp chí Marie Claire mà Angelababy đã chụp trước đó cũng không được ra mắt như dự kiến.

Không những vậy, một số nguồn tin còn tiết lộ Angelababy bị "phong sát ngầm", phải nhờ chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh giúp nhưng không có hiệu quả. Tuy nhiên, sự xuất hiện mới này của Angelababy đã hoàn toàn phá vỡ các tin đồn bị phong sát trước đó về cô.

Tuy nhiên, theo truyền thông nhận định, dù Angelababy thực tế không bị phong sát nhưng ảnh hưởng từ vụ ồn ào trên cũng khiến cô chịu tác động rất lớn về danh tiếng và sự nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới