SAO » Chuyện làng sao

Angelababy lộ ảnh hút thuốc phì phèo trong khi chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện đưa tình mới đi ăn

Thứ năm, 15/09/2022 17:26

Thông tin mới về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng xứ Trung.

Mới đây một số cư dân mạng đã chụp được bức ảnh nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh đi ăn cùng một người phụ nữ xinh đẹp. Thông tin cho biết, sau khi ăn xong, Huỳnh Hiểu Minh ra trước và ngồi đợi trên xe, lúc sau có người phụ nữ xinh đẹp đi ra cùng trợ lý của sao nam và sau đó cả hai cùng rời khỏi nhà hàng. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên họ Huỳnh đã đưa bạn gái mới đi ăn.

Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh đưa tình mới đi ăn.

Điều đáng nói là dù lúc đó là thời điểm đêm muộn, nhưng nhìn qua vẫn có thể thấy được cô gái đi cùng trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh có ngoại hình ưa nhìn. Nhiều người cho rằng cô gái xinh đẹp này chính là người mẫu Diệp Kha.

Cả hai được cho là bắt đầu hẹn hò từ giữa tháng 2. Diệp Kha bị phát hiện thường xuyên check-in tại cùng địa điểm với tài tử "Thần điêu đại hiệp". Theo truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở thành phố nào, Diệp Kha liền đăng ảnh có mặt ở thành phố đó. Cô đồng hành cùng Huỳnh Hiểu Minh suốt nhiều tháng qua.

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang vui vẻ hẹn hò với người tình mới thì vợ cũ của anh - nữ diễn viên Angelababy lại bị chỉ trích. Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Angelababy phì phèo hút thuốc khi tụ tập bạn bè. Trong bức ảnh, người đẹp ngồi gác chân lên ghế, thoải mái hút thuốc và không hề biết bản thân bị chụp trộm.

Angelababy bị chỉ trích vì lộ ảnh hút thuốc phì phèo.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tranh cãi về việc hút thuốc của Angelababy. Nhiều ý kiến cho rằng việc cô hút thuốc sẽ ảnh hưởng lớn đến hình tượng ngọc nữ, thanh lịch mà các người đẹp xây dựng bấy lâu nay. Hơn thế, hình ảnh này của Angelababy được cho là không đẹp, có thể ảnh hưởng đến con trai nhỏ nếu để bé nhìn thấy và học theo.

Trong quá khứ, Angela Baby từng tuyên bố sẽ bỏ thuốc, song hành động lần này của cô khiến người hâm mộ càng cảm thấy thất vọng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới