SAO » Chuyện làng sao

Angelababy lộ diện bên cạnh con trai cưng sau gần 3 tháng bị phong sát, ngoại hình thay đổi gây xôn xao

Chủ nhật, 24/12/2023 16:42

Mới đây, hình ảnh Angelababy được nhìn thấy khi cô xuất hiện bên cạnh con trai Tiểu Bọt Biển tại một nhà hàng đã nhanh chóng gây chú ý.

Theo người chụp ảnh, Angelababy trang điểm nhẹ nhàng, mặc trang phục giản dị khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Cô gầy hơn trước rất nhiều, gương mặt hốc hác thấy rõ. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn có vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ và nổi bần bật. Trong ảnh, Angelababy nở nụ cười vui vẻ khi chăm sóc con trai, hình ảnh này cho thất cô có tâm trạng rất tốt. Nhiều người nhận xét ngoại hình của cô tốt hơn so với hình ảnh gần đây khi đưa con trai đi bệnh viện.

Hình ảnh Angelababy và con trai gần đây.

Trước đó, truyền thông đưa tin Angelababy và nhiều nghệ sĩ của Trung Quốc đã nhanh chóng tham gia ủng hộ, hỗ trợ các nạn nhân của vụ động đất. Hành động quyên góp từ thiện giúp đỡ các nạn nhân vùng thiên tai của Angelababy cũng gây nhiều chú ý. Một số nguồn tin nhận xét rằng hành động của nữ diễn viên vẫn tích cực với các hoạt động thiện nguyện dù sự nghiệp đang gặp khó khăn chính là những nỗ lực lấy lại hình ảnh của cô sau thời gian bị công chúng tẩy chay vì bê bối đời tư liên quan đến lùm xùm đi xem show thoát y của Lisa (Black Pink) tại Pháp.

Thời gian quan, sự nghiệp ngưng trệ khiến địa vị, hình ảnh trong giới giải trí của Angelababy tụt dốc thê thảm. Cô đã nhờ cậy chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và đồng nghiệp trong giới giúp đỡ cứu vãn tình thế nhưng không có khả quan. Trong khi sự nghiệp đóng băng, thì chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh lại đang hẹn hò với Diệp Kha, cuộc sống của Angelababy khá khó khăn khi một mình chăm con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới