SAO » Chuyện làng sao

Angelababy lộ diện sau khi được gỡ phong sát, nhan sắc khác lạ gây chú ý

Thứ bảy, 10/02/2024 10:51

Mới đây trên trang cá nhân, Angelababy gây chú ý khi cập nhật hoạt động mới kể từ khi được gỡ bỏ phong sát.

Theo đó, trên trang cá nhân Angelababy đã xuất hiện chúc mừng năm mới khán giả. Động thái này đánh dấu việc nữ diễn viên chính thức tái xuất showbiz sau 3 tháng bị phong sát vì ồn ào xem buổi biểu diễn diễn thoát y của Lisa tại Crazy Horse, Pháp.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Angelababy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau 3 tháng ở ẩn, gương mặt của Angelababy đổi khác, đường nét đơ cứng và thiếu tự nhiên hơn trước đây. Nhiều người nghi vấn Angelababy bí mật thẩm mỹ thay đổi đường nét gương mặt, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô dùng ứng dụng chỉnh ảnh "quá tay".

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Angelababy.

Trước đó vào cuối tháng 1, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Angelababy và Trương Gia Nghê đã được dỡ bỏ lệnh cấm trên mạng xã hội sau khi bị cấm xuất hiện trong ba tháng. Giờ đây, Angelababy có thể sử dụng mạng xã hội như bình thường, không hạn chế đăng bài, cho phép người hâm mộ nhắn tin và theo dõi. Trong khi đó, lệnh cấm của Trương Gia Nghê chỉ được dỡ bỏ đối với Douyin.

Điều này cho thấy Angelababy rất đúng đắn khi đã chủ động nỗ lực tìm mọi cách để sớm trở lại sau lùm xùm tham dự show diễn của Lisa (Black Pink) tại Crazy Horse, Pháp.

Trước đó, vào ngày 1 tháng 11 năm 2023, Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm hoạt động trên mạng xã hội và xuất hiện tại các sự kiện vì đến Paris, Pháp để xem buổi biểu diễn diễn thoát y của Lisa tại Crazy Horse. Hành động của họ đã vi phạm các quy định cấm đối với giới nghệ sĩ và những người nổi tiếng Trung Quốc.

Mặc dù lệnh cấm đã được dỡ bỏ nhưng Angelababy vẫn giữ kín mọi chuyện và không có bất kỳ thông báo nào về việc cô trở lại làng giải trí. Đó là lý do tại sao cư dân mạng Trung Quốc đang háo hức theo dõi xem cô ấy sẽ trở lại như thế nào. Về phần Trương Gia Nghê, do Weibo của cô ấy vẫn bị hạn chế nên mọi người đoán rằng hình phạt của cô ấy vẫn chưa được công bố.

Hậu quả từ sự cố xem show diễn thoát y của Lisa đã ảnh hưởng nặng nề đến Angelababy và Trương Gia Nghê, làm hoen ố hình ảnh của họ và khiến các quảng cáo cũng như xuất hiện trên truyền hình bị hủy bỏ.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới