SAO » Chuyện làng sao

Angelababy mặt dày khoe eo thon sau lùm xùm tự photoshop ảnh thảm đỏ dù vắng mặt tại sự kiện

Chủ nhật, 08/12/2019 20:29

Nữ diễn viên Angelababy coi như không có chuyện gì xảy ra dù trước đó làm xôn xao mạng xã hội với màn photoshop lố bịch.

Hôm nay (8/12), Angelababy đã có mặt tại Thanh Đảo, Trung Quốc để tham gia hoạt động quảng bá cho một thương hiệu. Cô lên đồ thể thao đen khỏe khoắn, cột tóc nửa đầu và đi giày thể thao đồng điệu với trang phục.

Angelababy tham gia hoạt động tại Thanh Đảo.

Với set đồ này, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ. Ở trên sân khấu, Angelababy tỏ ra rất vui vẻ trong lúc giao lưu cùng báo giới và người hâm mộ.

Nữ diễn viên Angelababy coi như không có chuyện gì xảy ra dù trước đó làm xôn xao mạng xã hội với màn photoshop lố bịch.

Có thể thấy cô coi như không có chuyện gì xảy ra dù trước đó làm xôn xao mạng xã hội với màn photoshop lố bịch. Được biết, phòng làm việc của Angelababy đã đăng tải bức ảnh cô góp mặt trên thảm đỏ của sự kiện Madame Figaro vào tối ngày 7/12 vừa qua. Tuy nhiên tấm hình này thực ra là được photoshop bởi Angelababy vì bị trùng lịch hoạt động khác ở Quảng Châu nên không thể có mặt ở sự kiện trên tại Bắc Kinh.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh photoshop ảnh thảm đỏ dù vắng mặt tại sự kiện.

Việc tham gia sự kiện “từ xa” chưa từng có trong làng giải trí Hoa ngữ. Hành động của Angelababy nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ netizen. Có những người cho rằng điều này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và lười biếng của nghệ sĩ. Số khác lại nhận định Angelababy bất đắc dĩ mới phải dùng cách thức trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới