SAO » Chuyện làng sao

Angelababy mắt sưng húp, thân hình gầy trơ xương khiến fans xót xa

Chủ nhật, 11/07/2021 17:45

Bà xã của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh gây nên sự lo lắng cho người hâm mộ khi xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi, thiếu sức sống.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Angelababy bị bắt gặp lên đường quay phim mới "Dáng vẻ nên có của tình yêu". Có thể thấy cô mặc áo 2 dây tông đen kết hợp cùng chân váy ngắn. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đi giày họa tiết da báo và mang theo túi xách mini.

Angelababy lên đồ sành điệu khi lên đường quay phim mới.

Mặc dù lên đồ năng động và sành điệu là vậy nhưng Angelababy lại để lộ nhiều điểm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Đầu tiên phải kể đến là đôi mắt sưng húp. Có lẽ do thiếu ngủ và phải làm việc liên tục nên nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" trông mới mệt mỏi đến vậy.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh để lộ đôi mắt sưng húp cùng thân hình gầy trơ xương.

Thứ hai là Angelababy để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Cổ của cô trơ xương, đôi chân cũng tong teo thiếu sức sống. Nhìn những hình ảnh trên của Angelababy, các fans thực sự cảm thấy xót xa. Họ hy vọng cô ghi hình cũng nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

"Dáng vẻ nên có của tình yêu" là dự án phim tiếp theo của Angelababy. Trong phim này cô đóng cặp cùng mỹ nam gốc Đài Lại Quán Lâm, người kém cô 12 tuổi. Nhiều khán giả cho rằng cặp đôi này có ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất thì quả thật đáng lo ngại.

Một số hình ảnh của Angelababy và bạn diễn kém 12 tuổi trong "Dáng vẻ nên có của tình yêu".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới