SAO » Chuyện làng sao

Angelababy nghịch ngợm trượt ván trên phố và vô tình để lộ dây áo, thân nhìn lẫn nhan sắc đều khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

Thứ năm, 02/06/2022 08:36

Giữa lúc bị 'gọi hồn' vào tin tức có bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy khoe những khoảnh khắc thư giãn ngày thường và tỏ ra không hề bị ảnh hưởng, nhan sắc ngọt ngào khiến dân tình cảm thán 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'.

Gần đây, Angelababy đã đăng một vlog hàng ngày trên mạng xã hội. Angelababy trông rất trẻ trung và năng động trong chiếc áo croptop hai dây và quần thể thao đen.

Angelababy nghịch ngợm khoe khoảnh khắc trượt ván trên phố

Sau đó Angelababy bắt đầu khoe khả năng trượt ván trên đường phố, tư thế điêu luyện cho thấy cô vẫn thường tập luyện môn này. Chiếc áo croptop ôm sát khoe trọn vóc dáng thon thả và vòng eo con kiến không chút mỡ thừa của cô, nhiều người phải cảm thán thật đáng ghen tị khi nghĩ đến việc Angelababy là bà mẹ một con.

Angelababy quay lại nhìn vào máy ảnh, hai tay chống nạnh, mím môi đầy tinh nghịch

Mải mê trượt ván khiến cô vô tình để lộ dây áo mà không nhận ra

Từ lâu, Angelababy vốn rất yêu thể thao và thích thử một số môn thể thao mới. Trong video cũng có cảnh Angelababy đang trượt tuyết trong khu nghỉ mát, dù trượt ván đơn so với ván đôi khó hơn nhiều và cần thành thục ván đôi mới có thể trượt ván đơn, có thể thấy tư thế của Angelababy vẫn rất tự tin.

Hiển nhiên bơi lội với Angelababy cũng không thành vấn đề, lúc rảnh rỗi cô sẽ bơi cùng con, đứng bên bể bơi nhìn Tiểu Hải Miên rồi lấy điện thoại di động ra chụp ảnh con.

Từ cuộc sống hàng ngày của Angelababy, có thể thấy cô có dây thần kinh vận động rất nhanh nhạy, không ngạc nhiên khi Angelababy trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Running Man vì tinh thần lăn xả của mình. Cô cũng rất biết cách tận hưởng thời gian riêng tư, bất kể có bận rộn thế nào vẫn sẽ dành không gian cho sở thích cá nhân, đồng thời chia sẻ sở thích đó với con cái.

Angelababy uôn xuất hiện trong mắt công chúng với một thái độ tràn đầy năng lượng, tưởng như có thanh xuân vô hạn, giờ đây cô 33 tuổi và đã sinh con nhưng vẫn xinh đẹp ngọt ngào như thiếu nữ, thái độ sống như tỏa nắng như chính con người cô ấy. Có lẽ chính vì thế mà giữa những mỹ nhân muôn màu muôn vẻ của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Angelababy vẫn luôn mang đến cảm giác tươi mới cho khán giả.

Angelababy trong hoạt động ghi hình gần đây

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới