SAO » Chuyện làng sao

Angelababy như thế nào khi sánh đôi với 3 mỹ nam xứ Hàn - Kim Bum, Kim Soo Hyun và Song Joong Ki?

Thứ tư, 24/05/2023 22:00

Nữ diễn viên Angelababy có cơ hội làm việc và chung khung hình với những ngôi sao nam nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sinh năm 1989, Angelababy xuất thân là một người mẫu. Sau đó cô lấn sân sang mảng diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định. Vì sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh khảnh mà Angelababy không chỉ đắt show giải trí và còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa chuộng.

Trong quá khứ cô đã từng hợp tác với không ít các ngôi sao quốc tế, trong đó phải kể đến là 3 mỹ nam đến từ Hàn Quốc là Kim Bum, Kim Soo Hyun và Song Joong Ki. Năm 2013, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đóng chung với mỹ nam Kim Bum ở dự án phim "Địch Nhân Kiệt 2". Hai người sở hữu visual đỉnh cao và có màn kết hợp khá ăn ý. Họ không hề ngại ngùng khi đóng những cảnh tình tứ.

Angelababy diễn xuất cùng Kim Bum trên màn ảnh vào năm 2013.

Đến năm 2014, Angelababy có dịp làm việc chung với Kim Soo Hyun trong một quảng cáo cho một thương hiệu. Mặc dù rào cản ngôn ngữ là vậy nhưng hai ngôi sao trên lại hoàn thành việc chụp hình, quay phim và tham gia hoạt động quảng bá rất tốt.

Vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đóng quảng cáo với Kim Soo Hyun.

Về phần Song Joong Ki, Angelababy một thời gây sốt vì được gặp gỡ Song Joong Ki trong show "Running Man" phiên bản Trung. Nhan sắc của Angelababy quả thật chẳng thua kém gì các mỹ nhân Hàn. Cùng chung khung hình với nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời", cô trông thật ngọt ngào.

Agelababy được khen ngọt ngào khi chung khung hình cùng Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)