SAO » Chuyện làng sao

Angelababy rục rịch tái xuất trở lại hậu bị 'phong sát ngầm' sau khi được chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh giúp?

Thứ tư, 08/11/2023 16:20

Sau khi bị tạm cấm tham gia các sự kiện và phát ngôn trên các nền tảng mạng xã hội vì bê bối tham gia xem show diễn thoát y có Lisa biểu diễn, nhiều người lo ngại sự nghiệp của Angelababy có thể bị đóng băng kéo dài. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh của cô xuất hiện trên tạp chí đã gây chú ý.

Theo một số nguồn tin, biến cố trong sự nghiệp của Angelababy lần này không phải vĩnh viễn, hiện tại lệnh cấm từ giới chức chỉ áp dụng kéo dài ba tháng, vì vậy nữ diễn viên có hy vọng trở lại.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh của Angelababy trên một số tạp chí đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người cho rằng phải chăng cô sắp trở lại "trạng thái bình thường", không hề bị cấm 3 tháng như một số nguồn tin công bố. Thậm chí, không ít người hâm mộ cho rằng thực tế Angelababy không hề đến xem show diễn thoát y có Lisa biểu diễn nên cô không hề bị "phong sát ngầm".

Bên cạnh đó, không ít nghi vấn cho rằng sau khi được chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh vận dụng hết các mối quan hệ giúp đỡ thì Angelababy mới tránh khỏi bị phong sát ngầm. Thời gian qua Angelababy chỉ giữ im lặng, chờ mọi chuyện lắng xuống thì mới tái xuất.

Tuy nhiên, một số blogger tiết lộ, những bức ảnh này đã được thực hiện trước đó. Ban đầu những hình ảnh của Angelababy vốn là dùng làm ảnh bìa tạp chí phát hành tháng mới, tuy nhiên sự cố của nữ diễn viên bất ngờ nổ ra khiến đơn bị phát hành phải chuyển ảnh vào làm trang trong của tạp chí.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Hiện cư dân mạng xứ Trung vẫn đang bàn luận về những hình ảnh mới của Angelababy trên tạp chí được chia sẻ khắp mạng xã hội cùng với việc nữ diễn viên có thực sự bị "phong sát ngầm" hay không.

Kể từ khi vướng ồn ào và bị công chúng tẩy chay vì nghi đi xem "Crazy Horse Show", sự nghiệp của Angelababy chịu ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều thương hiệu lớn do Angelababy làm đại sứ đã chủ động gỡ và xóa bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng xã hội. Không những vậy, một số chương trình như "Keep Running" cũng không mời nữ diễn viên tham gia dù cô đã trở thành gương mặt quen thuộc trong suốt nhiều mùa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới