SAO » Chuyện làng sao

Angelababy sắp trở thành bà chủ quán cafe

Thứ bảy, 20/08/2011 12:17

Người đẹp Angelababy hiện đang khá thành công trên con đưởng điện ảnh. Giờ cô lại muốn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Angelababy khiến mọi người đầy bất ngờ khi cô giới thiệu về nhà hàng sắp tới của mình.

Gần đây, sự nghiệp điện ảnh của nàng Hoa đán này khá thành công. Cô vừa tham gia vào bộ phim được mọi người mong đợi Love in space với những biến hóa đa dạng vừa làm người mẫu cho một loạt các tạp chí thời trang nổi tiếng. Và sắp tới đây, cô sẽ lại khiến các cặp đôi tình nhân ngưỡng mộ với mối tình tuyệt vời cũng chàng diễn viên nổi tiếng Bành Vu Yến trong Summer fantasy. Có vẻ Angela chưa thỏa mãn với những thành công hiện tại, cô lại muốn trở thành một bà chủ quán cafe.

Cảnh trong Summer fantasy

Angelababy và đạo diễn của bộ phim Love in space, Tony Chan sẽ cũng nhau mở cửa hàng “Baby cafe”. Nửa năm trước trong khi ngồi  nói chuyện phiếm với nhau, Angela từng kể về ý định mở của hàng cafe của cô cho Tony nghe. Thật trùng hợp, Tony lại là chủ của một nhà hàng nổi tiếng, có kinh nghiệm phong phú về ẩm thực và nhà hàng. Cho nên khi vừa nghe thấy ý định của Angela, Tony liền nói: “Chúng ta hãy đầu tư 4 triệu đô la Hongkong, mở một nhà hàng theo phong cách Pháp, và có các món ăn đặc biệt của phương Tây. Giá cả cũng bình dân. Quán này lấy tên là “Baby cafe” như vậy thì mọi người vừa cảm thấy thân thiết vừa dễ gọi”.

Nhà hàng mới của Angela sẽ được đặt tại khu phố sầm uất Mongkok, Hongkong. Nhà hàng dự kiến sẽ được khai trương vào cuối tháng 10 năm nay.

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới